Opnið gluggann Þjónustupöntun.
Tilgreinir gögn sem tengjast tiltekinni þjónustupöntun. Gögnin hafa að geyma upplýsingar með tilliti til þjónustupöntunarinnar í heild sinni, eins og svartíma, pöntunarstöðu og nafn og aðsetur viðskiptamannsins. Í gögnunum eru einnig sundurliðaðar upplýsingar um vörurnar sem á að þjónusta, eins og raðnúmer, ábyrgð, bilunarathugasemdir og vörur eða forða sem notuð eru við þjónustuvinnu.
Glugginn Þjónustupöntun inniheldur eftirfarandi lykilatriði:
-
Þjónustupöntunarhausinn, sem inniheldur almennar þjónustupöntunarupplýsingar úr nokkrum flýtiflipum.
-
Þjónustupöntunarlínurnar sem innihalda upplýsingar um þjónustuvörurnar sem verið er að afgreiða.
-
Glugginn Þjónustulínur, sem opnast úr þjónustupöntunarlínum. Í þessum glugga eru upplýsingar um vörur, forða, kostnað eða almenna fjárhagslykla sem eru notaðir eða breytt í tengslum við þjónustupöntunina.
Ef birgðageymslan hefur ekki verið sett upp til að krefjast vöruhúsaafgreiðslu verða vörur í þjónustulínum afhentar þegar pöntunin er bókuð með valkostinum Afhenda. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að bóka afhendingar úr þjónustupöntunum.
Ef birgðageymslan er sett upp þannig að hún krefjist vöruhúsaafgreiðslu virka afhending og færsla þjónustulínuvara á sama hátt og í öðrum upprunaskjölum. Eini munurinn er sá að hægt er að nota þjónustulínuvörurnar við ytri eða innri vinnslu og þær krefjast því tvenns konar mismunandi afhendingarvirkni. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að undirbúa þjónustulínuvörur fyrir vöruhúsaafgreiðslu.
Upplýsingar um afhendingu eða flutning þjónustulínuvara á staðsetningar sem krefjast vöruhúsameðhöndlunar eru í Hvernig á að tína vörur fyrir vöruhúsaafhendingu. Upplýsingar um hvernig færa á þjónustulínuvörur með ítarlegum vöruhúsaaðgerðum eru í Hvernig á að færa vörur með ítarlegum vöruhúsaaðgerðum. Um almennar vöruhúsaaðgerðir, sjá Hvernig á að færa íhluti á aðgerðasvæði með einföldum vöruhúsaaðgerðum.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Hvernig á að stofna Þjónustupantanir
Hvernig á að Skrá Varahluti
Hvernig á að lána Lánsbúnað
Hvernig á að skoða Leiðbeiningar um úrræðaleit
Hvernig á að Skrá kostnað vegna þjónustupantana
Hvernig á að breyta Svartíma fyrir þjónustuvörulínu
Hvernig á að endurúthluta forða út frá þjónustupöntun
Hvernig á að stofna Þjónustuverðsleiðréttingar búnar til
Hvernig á að bóka Þjónustupantanir
Hvernig á að stofna Þjónustupantanir út frá samningum
Hvernig á að Skrá Forðastundir
Hvernig á að úthluta forða út frá þjónustupöntun
Hvernig á að taka á við lánsbúnaði
Hvernig á að stofna Viðskiptamenn út frá þjónustupöntun
Hvernig á að úthluta forða út frá afgreiðslustöð
Hvernig á að Skrá Þjónustuvörulínur
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur út frá þjónustupöntunum
Þjónustupöntunarstaða og viðgerðarstaða
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun
Hvernig á að bóka Þjónustulínur
Hvernig á að Skrá Textalínur
Hvernig á að undirbúa afhendingar
Tilvísun
AfgreiðslustaðaÞjónustuhaus
Þjónustuvörulína
Þjónustuvara