Opnið gluggann Þjónustupöntun.

Tilgreinir gögn sem tengjast tiltekinni þjónustupöntun. Gögnin hafa að geyma upplýsingar með tilliti til þjónustupöntunarinnar í heild sinni, eins og svartíma, pöntunarstöðu og nafn og aðsetur viðskiptamannsins. Í gögnunum eru einnig sundurliðaðar upplýsingar um vörurnar sem á að þjónusta, eins og raðnúmer, ábyrgð, bilunarathugasemdir og vörur eða forða sem notuð eru við þjónustuvinnu.

Glugginn Þjónustupöntun inniheldur eftirfarandi lykilatriði:

Ef birgðageymslan hefur ekki verið sett upp til að krefjast vöruhúsaafgreiðslu verða vörur í þjónustulínum afhentar þegar pöntunin er bókuð með valkostinum Afhenda. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að bóka afhendingar úr þjónustupöntunum.

Ef birgðageymslan er sett upp þannig að hún krefjist vöruhúsaafgreiðslu virka afhending og færsla þjónustulínuvara á sama hátt og í öðrum upprunaskjölum. Eini munurinn er sá að hægt er að nota þjónustulínuvörurnar við ytri eða innri vinnslu og þær krefjast því tvenns konar mismunandi afhendingarvirkni. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að undirbúa þjónustulínuvörur fyrir vöruhúsaafgreiðslu.

Upplýsingar um afhendingu eða flutning þjónustulínuvara á staðsetningar sem krefjast vöruhúsameðhöndlunar eru í Hvernig á að tína vörur fyrir vöruhúsaafhendingu. Upplýsingar um hvernig færa á þjónustulínuvörur með ítarlegum vöruhúsaaðgerðum eru í Hvernig á að færa vörur með ítarlegum vöruhúsaaðgerðum. Um almennar vöruhúsaaðgerðir, sjá Hvernig á að færa íhluti á aðgerðasvæði með einföldum vöruhúsaaðgerðum.

Ábending

Sjá einnig