Þegar skráðar eru þjónustulínur vegna þjónustupantana kann að þurfa að skrá línur með stöðluðum texta, til dæmis með athugasemd um undanfarandi línu. Eftirfarandi ferli sýnir hvernig á að skrá textalínur í glugganum Þjónustuvörublað.
Textalínur skráðar
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustuverkhlutar og velja síðan viðkomandi tengi.
Valinn er línan sem inniheldur viðeigandi þjónustuvöru. Á flipanum Færsluleit, í flokknum Þjónustuverkhlutar, skal velja hnappinn Þjónustuvörublað.
Á flýtiflipanum Línur er færð inn ný þjónustulína.
Í reitnum Tegund skal velja Auður.
Í reitnum Nr. veljið viðeigandi texta. Lýsingin á staðlaða textanum er afrituð yfir í reitinn Lýsing.
Einnig má hafa reitinn Nr. auðan og færa inn texta í reitinn Lýsing.
Hægt er að nota svipaða aðferð til að skrá textalínur í glugganum Þjónustulínur sem opnaður er í þjónustupöntun með því að smella á flýtiflipann Þjónustupöntun.
Til að skrá textalínur úr þjónustupöntun
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Opna þjónustupöntunina sem skrá á textalínur fyrir.
Valinn er línan sem inniheldur viðeigandi þjónustuvöru. Á flýtiflipanum Línur skal velja Aðgerðir
, velja Röð og velja síðan Þjónustulínur.
Ef þjónustupöntunin þarfnast tengingar milli þjónustu og þjónustuvara þarf að velja valkostinn Línur ekki tengdar vöru í reitnum Afmörkun ef textalínurnar eiga að eiga við þjónustupöntunina almennt.
Færð er inn ný þjónustulína.
Skrefin eru endurtekin fyrir hverja línu sem á að skrá.
![]() |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |