Reitirnir Staða í glugganum Þjónustupöntun og þjónustuvöruviðgerðarstaðan sem vísað er til í reitnum Viðgerðarstöðukóti í glugganum Þjónustupöntun hafa ákveðið samband í Þjónustukerfi. Þjónustupöntunarstaðan sýnir viðgerðarstöðu allra þjónustuvara í þjónustupöntuninni.
Til athugunar |
---|
Þessir tveir stöðureitir tengjast ekki reitnum Afgreiðslustaða á þjónustupöntunarhausnum, sem ákvarðar hvernig vöruhúsið meðhöndlar þjónustuvörur. |
Í hvert sinn sem viðgerðarstöðu þjónustuvöru er breytt í þjónustupöntun er staða pöntunarinnar uppfærð. Til að forritið sýni stöðuna sem sýnir yfirlit yfir viðgerðarstöðuna hjá einstökum þjónustuvörum verður að tilgreina eftirfarandi:
-
Staða þjónustupöntunar sem allar viðgerðarstöður tengjast. Frekari upplýsingar eru í Staða þjónustupöntunar.
-
Forgangsröð fyrir hvern valkost þjónustupöntunarstöðu. Frekari upplýsingar eru í Forgangur.
Þegar þjónustutilboði er breytt í þjónustupöntun breytir kerfið viðgerðarstöðu hverrar þjónustuvöru í pöntuninni í Byrjun og stöðu þjónustupöntunar í Í undirbúningi.
Þjónustupöntunarstaða tilgreind fyrir viðgerðarstöðu
Hver viðgerðarstaða er tengt tiltekinni þjónustupöntunarstöðu. Valkostirnir fyrir þjónustupöntunarstöðuna eru Í undirbúningi, Í vinnslu, Bið og Lokið. Viðgerðarstöðuvalkostir eru eftirfarandi: Byrjun, Í vinnslu, Verki vísað, Hluta þjónustu lokið, Tilboði lokið, Beðið eftir viðskiptavini, Varahlutur pantaður, Varahlutur móttekinn og Lokið.
Í undirbúningi
Þjónustupöntunarstaðan Í undirbúningi gefur til kynna að þjónustan geti hafist eða haldið áfram hvenær sem er. Því er hægt að tengja viðgerðarstöðuvalkostina Byrjun, Verki vísað, Hluta þjónustu lokið og Varahlutur móttekinn við þjónustupöntunarstöðuna.
Í vinnslu
Þjónustupöntunarstaðan Í vinnslu gefur til kynna að þjónustan sé í vinnslu. Því er hægt að tengja viðgerðarstöðuvalkostina Í vinnslu og Varahlutur pantaður við þjónustupöntunarstöðuna. Ef staðan Varahlutur pantaður er tengd við þjónustupöntunarstöðuna Í vinnslu verður einnig að tengja stöðuna Varahlutur móttekinn við þessa þjónustupöntunarstöðu.
Bið
Þjónustupöntunarstaðan Bið gefur til kynna að þjónustan sé um stundarsakir í bið þar sem beðið sé eftir viðbrögðum frá viðskiptavini eða varahlutum áður en þjónustan getur hafist. Því er hægt að tengja viðgerðarstöðuvalkostina Tilboði lokið, Varahlutur pantaður og Beðið eftir viðskiptavini við þjónustupöntunarstöðuna.
Lokið
Þjónustupöntunarstaðan Lokið gefur til kynna að þjónustunni sé lokið. Því er viðgerðarstaðan Lokið tengd við þessa stöðu.
Þjónustupöntunarstöðu úthlutað forgangi
Þegar viðgerðarstöðu þjónustuvöru er breytt eru þjónustupöntunarstöðurnar tengdar við viðgerðarstöður allra þjónustuvaranna í pöntuninni. Ef þjónustuvaran tengist einni eða fleiri þjónustupöntunarstöðuvalkostum er þjónustupöntunarstöðuvalkosturinn valinn sem gefur mesta forgangsröð.
Ákveða þarf hvaða þjónustupöntunarstöðuvalkostur hefur mikilvægustu upplýsingarnar í stöðunni í þjónustupöntuninni og setja þá stöðu efst í forgangsröðina o.s.frv.
Dæmi
Dæmigerð úthlutun forgangsraðar gæti verið sem hér segir:
-
Í vinnslu - Mikill
-
Í undirbúningi - Í meðallagi mikill
-
Bið - Í meðallagi lítill
-
Lokið - Lítill
Ef ein þjónustuvara er til dæmis með viðgerðarstöðuna Byrjun tengda við þjónustupöntunarstöðuna Í undirbúningi, önnur er með viðgerðarstöðuna Í vinnslu, tengda við þjónustupöntunarstöðuna Í vinnslu og sú þriðja er með viðgerðarstöðuna Varahlutur pantaður, tengda við þjónustupöntunarstöðuna Bið, verður útkoman staðan Í vinnslu þar sem hún er með mestan forgang.