Þegar valið er að skrá þjónustuvörulínu í þjónustupöntun eða tilboði er svartími í klst. sjálfkrafa færður inn og svardagsetning og tími reiknuð í samræmi við það. Hægt er að breyta svartíma í klst. og svardagsetningu og tíma ef þess er þörf.

Svartíma fyrir þjónustuvörulínu breytt:

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustupantanir eða Þjónustutilboðog velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Velja skal viðeigandi þjónustupöntun eða tilboð. Á flipanum Heim í flokknum Stjórna veljið Þjónustupöntun eða Þjónustutilboð. Glugginn fyrir viðkomandi þjónustupöntun eða þjónustutilboð opnast.

  3. Smellt er á þjónustuvörulínuna þar sem breyta á svartíma.

  4. Í reitnum Fjöldi klukkustunda til svörunar eða Svartími (klst.) og Svartími er færð inn ný svardagsetning eða -tími.

Ábending

Sjá einnig