Þegar þjónustupöntun eða þjónustutilboð hefur verið stofnað og fyllt út er hægt að úthluta forða, til dæmis tæknimönnum, til að framkvæma þjónustuverkhluta sem eru skráðir sem þjónustuvörulínur í skjalinu.
Forða úthlutað út frá þjónustupöntun:
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Veljið viðkomandi þjónustupöntun og því næst Breyta úr flokknum Stjórna á flipanum Heim.
Smellt er á þjónustuvörulínuna sem samsvarar þjónustuverkhlutanum sem á að úthluta forða.
Á tækjastikunni Línur, á valmyndinni Lína, skal velja Úthlutun forða. Glugginn Úthlutun forða opnast.
Í glugganum Úthlutun forða er valin óvirk úthlutunarfærsla með þjónustuverkhlutanum sem úthluta á forðanum til. Ef óvirka færslan er ekki til er hægt að stofna nýja.
Til að stofna nýja óvirka úthlutunarfærslu skal fara á flipann Aðgerðir og velja Nýtt.
Tilgreinið þjónustuverkhluta með því að fylla út Nr. þjónustuvöru í sömu línu.
Í reitnum Forðanr. er viðeigandi forði valinn. Ef forðinn er hluti af forðaflokki er númer forðaflokksins fært sjálfkrafa inn í reitinn Forðaflokkur nr..
Reitirnir Úthlutunardags. og Úthlutaðar stundir eru fylltir út. Reiturinn Staða er stilltur á Virk. Það þýðir að forðanum hefur verið úthlutað til þjónustuverkhlutans.
Til athugunar |
---|
Virkar úthlutunarfærslur geta aðeins verið með einum forða eða forðaflokki í einu fyrir þjónustuvöru í þjónustupöntun. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |