Hægt er að nota gluggann Þjónustuathugasemdir til að skrá athugasemdir um þjónustupantanir eða þjónustutilboð. Eftirfarandi aðferð notast við þjónstupöntun sem dæmi, en sama aðferðin á við önnur þjónustutilboð.

Skráning athugasemda við þjónustupöntun

  1. Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Opna skal viðeigandi þjónustupöntun.

  3. Á flipanum Færsluleit, í flokknum Panta, skal velja Athugasemdir til að opna gluggann Þjónustuathugasemdir.

  4. Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.

  5. Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.

Ábending

Sjá einnig