Þegar þjónustuvörulínur eru skráðar í þjónustupantanir eða tilboð má skoða leiðbeiningar um úrræðaleit með þjónustuvörunni í glugganum Úrræðaleit .
Leiðbeiningar um úrræðaleit skoðaðar:
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Opna skal viðeigandi þjónustupöntun.
Smellt er á þjónustuvörulínuna sem á að skoða leiðbeiningarnar með.
Velja Aðgerðir, velja Lína og smella síðan á Úrræðaleit.
Ef úrræðaleitarleiðbeiningar eru til fyrir þjónustuvöruna í línunni birtast þær í glugganum Úrræðaleit. Leiðbeiningar er hægt að úthluta sérstaklega til þjónustuvörunnar, vörunni í línunni og þjónustuvöruflokknum í línunni. Ef engar leiðbeiningar um úrræðaleitar eru til staðar birtast skilaboð.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkumHvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar vöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar vöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að setja upp leiðbeiningar við úrræðaleit
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum