Þegar unnið er við þjónustuvöru í þjónustupöntunum getur þurft að skrá aukakostnað fyrir þjónustu sem tengist almennt þjónustupöntun. T.d er hægt að bæta við gjaldi vegna ferðar til þjónustusvæðisins þar sem viðskiptamaðurinn sem þjónustan var stofnuð fyrir er staðsettur. Einnig má bæta við upphafsgjaldi vegna pöntunar. Nánari upplýsingar er að finna í Hvernig á að setja inn Ferðakostnað vegna þjónustupantana og Hvernig á að setja inn Upphafsgjald vegna þjónustupantana.
Eftirfarandi aðferð sýnir hvernig annar kostnaður vegna þjónustupöntunar er skráður í gluggann Þjónustureikningslínur.
Skráning kostnaðar vegna þjónustupöntunar
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Opna skal þjónustupöntunina sem skrá á kostnað fyrir.
Velja Aðgerðir, velja Panta og smella síðan á Þjónustulínur. Glugginn Þjónustulínur opnast.
Ef þjónustupöntun kallar á tengingu þjónustu við þjónustuvöru er í reitnum Þjónustulínuafmörkun valið Þjónustuvörulína ótengd vöru.
Færð er inn ný þjónustulína.
Í reitnum Tegund skal velja kostinn Kostnaður.
Í reitnum Nr. veljið viðeigandi kostnað.
Í reitinn Magn er fært inn hve oft ætlunin er að reikningsfæra kostnaðinn.
Skrefin eru endurtekin fyrir hvern lið þjónustukostnaðar sem á að skrá.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |