Microsoft Dynamics NAV kemur með forskilgreindum hlutverkum (Mitt hlutverk) sem henta mörgum grundvallarhlutverkum innan fyrirtækja. Hlutverkin finna starfsfólki stað og gefa kost á að hefja störf í Microsoft Dynamics NAV. Þau gefa yfirlit yfir álag vegna verkhluta eins og sölupantanir sem bíða bókunar og einnig auðvelt aðgengi að verksíðum, tilkynningum og tölvupósti.

Yfirmaður úthlutar notanda hlutverki (Mitt hlutverk) og getur sérsniðið hlutverk hans til að ganga úr skugga um að það gefi upplýsingarnar sem notandinn þarf á að halda fyrir viðkomandi starf. Notandaviðmótið má svo aðlaga til að það falli að verklagi notanda.

Eftirfarandi efnisatriði gefa yfirlit yfir öll stöðluð hlutverk sem Mitt hlutverk er til fyrir, með tengla yfir í yfirlitsefnisatriðin um ferlin sem styðja það hlutverk. Sértæk yfirlitsefnisatriði fyrir hlutverk má nota í stað Deildir-sértæks yfirlits.

Fyrir lítil fyrirtæki þar sem fáir notendur þurfa ekki aðskilið Role Center, er sérstakt Role Center veitt þar sem t.d. bæði fyrirtækjaeigandi og bókari geta framkvæmt allar vinnslur. Í kerfinu er þetta kallað Small Business Role Center.

Til athugunar
Lítil fyrirtæki er upphafsstaðurinn fyrir Microsoft Dynamics C5 2016 og lausnir sem nota Simplified UX hluti og er yfirleitt einnig upphafsstaðurinn fyrir lausnir sem byggja á Simplified UX. Frekari upplýsingar um Simplified UX eru í Mitt hlutverk, lítið fyrirtæki

Í þessum hluta

Sjá einnig