Í Microsoft Dynamics NAV er að finna tilteknar aðgerðir fyrir dæmigerð rekstrarsvið, s.s. fjármálasvið og mannauð. Rétt eins og Hjálp er þessi rekstraraðgerð flokkuð í ólíkum deildum í viðmóti notanda. Frekari upplýsingar eru í Deildir.

Til að styðja deildarsértæk verk er hægt að nota fjölda grunnaðgerða í rekstri, s.s. Verkflæði og Office-samþættingu, sem eru tiltækar í tveimur eða fleiri deildum.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst.

Til aðSjá

Greiða og taka við greiðslum, vinna færslur innan fyrirtækis, undirbúa árslokaskýrslu og vinna með eignir og reiðufé.

Fjármál

Greina gögn og áætlanir, stofna og setja upp fjárhagsskema, og leggja fram fjármálaskýrslur með XBRL.

Viðskiptaupplýsingar

Búa til og vinna með tengiliði, þróa markaðsáætlun og setja af stað markaðsherferð.

Markaðssetning

Stjórna almennri söluvinnslu og upplýsingum, t.d. tilboðum, pöntunum og vöruskilum.

Sala

Stofna aðalgögn og hengja við tengdar vöruupplýsingar og útbúa aðalgögn framleiðslu, t.d. uppskrift eða leiðir.

Hönnun

Skipuleggja framleiðsluaðgerðir sem eru nauðsynlegar til að breyta inntaki í fullgerðar vörur.

Áætlanagerð fyrir rekstur

Stjórna innkaupum, t. d. vinnslu tilboða, pantana og vöruskila.

Innkaup

Vinna með og skrá efnislega vinnslu vara sem mótteknar eru í vöruhúsum fyrirtækisins.

Móttaka

Tryggja rétt ferli þegar vörur eru mótteknar eða sendar.

Vöruhúsaaðgerðir

Skilgreina forða í vinnusal og getu hans, tímasetja nákvæmlega aðgerðir, finna til framleiðsluíhluti og framkvæma framleiðsluaðgerðir.

Framleiðsla

Bóka sölupantanir og innkaupamóttökur, taka á móti vörum til afhendingar og senda þær.

Afhending

Tímasetja þjónustusímtöl, setja upp þjónustupantanir og rekja viðgerðarhluti- og birgðir.

Þjónusta

Tímasetja forða og leiðrétta verðlagningu og tímaúthlutun forða.

Forðaáætlun

Unnið með verkáætlanir og haft eftirlit með vinnslu verks.

Verk

Skrá og viðhalda starfsmannaupplýsingum, s.s. grunnupplýsingum um ráðningu og starfsmenn.

Starfsmannahald

Setja upp og nota verkflæði sem tengja verk frá mismunandi notendum eða af kerfinu, t.d. sjálfvirk bókun. Að óska eftir samþykki eða samþykkja að stofna eða bóka skjöl eru dæmigerð skref í verkflæði.

Verkflæði

Gera notendum kleift að skiptast á gögnum með ytri gagnagjöfum í daglegum verkum, s.s. senda/móttaka rafræn skjöl, flytja inn/flytja út bankaskrár og uppfæra gengi gjaldmiðils.

Gagnaskipti

Skrásetja ytri skjöl í Microsoft Dynamics NAV, þ.m.t. viðhengi, og stofna svo handvirkt tengd skjöl eða umbreyta skjölunum sjálfkrafa í rafræn skjöl.

Fylgiskjöl á innleið

Nota Microsoft Office.

Integrating with Microsoft Office

Vinna með Outlook.

Synchronizing Microsoft Dynamics NAV with Outlook

Fylgjast með virkni tölvupósts.

Skráning og rakning tölvupóstsamskipta

Nota Microsoft Dynamics CRM:

Integrating Microsoft Dynamics CRM by Using the Connector for Microsoft Dynamics NAV

Nota kreditkort með Microsoft Dynamics NAV.

Payment Services for Microsoft Dynamics ERP

Vakta og safna saman gögnum sem byggjast á sértækum leitarskilyrðum á ólíkum gerðum samfélagsmiðla.

Social Listening

Vinna þvert á umsýslumiðstöðvar með því að setja upp fyrir notendur sértæk yfirlit yfir sölu- og innkaupaskjöl sem tengjast vissum ábyrgðarstöðvum.

Uppsetning ábyrgðarstöðva

Úthluta einkvæmum auðkenniskóðum á færslur, s.s. fjárhagsreikningur, viðskiptamaður og reikningur lánardrottins, reikningar og skjöl. Vel unnið númerakerfi gerir einnig auðveldara að stýra og greina fyrirtækið og getur fækkað villum sem upp koma í gagnafærslu.

Stofnun númeraraða

Setja upp staðlaða texta, svo sem heimilisfang viðskiptavinar, bókunartexta sem er notaður í færslubókum eða annan endurtekinn texta sem þú vilt bæta við reglulega.

Uppsetning kóta fyrir staðlaðan texta

Fá kort úr netkortaþjónustu sem sýnir aðsetur og staðsetningu eða leiðarlýsingu að birgðastöðvum viðskiptamanns eða lánardrottins.

Kort á netinu

Sameina hvaða töflu eða fyrirspurnargögn sem er með mörgum línuritaeiginleikum til að stofna ótakmarkaðan fjölda almennra myndrita sem allir notendur geta opnað á mörgum mismunandi stöðum.

Hvernig á að búa til almenn myndrit

Breyta fyrirliggjandi hlutverkamiðstöðvarðmyndriti eða setja upp ný frávik sértækra myndrita með því að sameina, til dæmis, fjárhagsskemalínur og -dálka á margvíslegan hátt til að veita mikinn fjölda mismunandi fjárhagslegra frammistöðuvísa.

Hvernig á að breyta sértækum myndritum

Stofna lýsingar á færslum, svo sem reikningum, vörum, forða og staðaltextum, sem svo er sjálfvirkt bætt við tengd fylgiskjöl.

Hvernig á að setja inn Lengda texta

Tengja ástæðukóta við flestar tegundir viðskipta til að skrá ástæður viðskiptanna.

Hvernig á að nota ástæðukóta á sölu- og innkaupaskjöl

Tilgreinið frídaga í fyrirtækinu til að þeir séu undanskildir frá ýmsum útreikningum áætlunar.

Hvernig á að setja upp grunndagatal

Sjá einnig