Mörg fyrirtæki nota forðastjórnun til að rekja tíma og erfiði sem tengist því að framkvæma og útvega þjónustu. Til dæmis gæti starfsmaður skoðað svæði til að ræða við viðskiptamann varðandi það verk. Þann tíma og fyrirhöfn má færa á viðskiptavininn í sölupöntun.
Áður en hægt er að byrja að selja þjónustu og verk eða úthluta forða til samsetningarverkefna, þarf að setja upp upplýsingar um reglu og verðlagningu, sem hægt er að nota í forða. Allar upplýsingar um verð eru stillanlegar.
Að auki er hægt að láta tímablöð rekja þann tíma sem notaður er af forða í ýmsum verkefnum.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Stofna og verðforða, bæði fyrir einstaklinga og vélar. | |
Setja upp vinnuskýrslur og samþykktarferlið. |