Að veita viðskiptamönnum þjónustu er mikilvægur hluti fyrirtækjareksturs, og getur hún verið uppspretta ánægju og tryggðar þeirra, auk þess að skapa fyrirtækinu tekjur. Hins vegar er stjórnun og rakning þjónustu ekki alltaf auðveld, og í Microsoft Dynamics NAV eru verkfæri til að auðveldar slíkt. Þessi verkfæri eru hönnuð til að styðja aðgerðir á vettvangi og verkstæðum, og nýtast í viðskiptaaðstæðum á borð við flókin þjónustudreifingarkerfi viðskiptamanna, iðnaðarþjónustuumhverfi með uppskriftir, og afgreiðslu þjónustutæknimanna með varahlutastjórnunarþarfir í stórum stíl.
Með þessum verkfærum er hægt að ná fram eftirfarandi:
-
Tímasetja þjónustusímtöl og setja upp þjónustupantanir
-
Rekja varahluti og forða
-
Úthluta þjónustustarfsfólki eftir hæfni og ráðstöfunargetu.
-
Gera skal þjónustumat og þjónustureikninga.
Auk þess er hægt að staðla kótun, setja upp samninga, nota afsláttarstefnu og jafnvel stofna leiðarkort fyrir þjónustustarfsfólk.
Almennt séð skiptist þjónustukerfi í tvo hluta: Stillingu og uppsetningu kerfisins, og notkun þess fyrir verðlagning, samningar, pantanir, afgreiðsla þjónustustarfsfólks og tímasetning verks.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Setja upp þjónustustjórnun, þ.m.t. bilunarkóta, stefnur, sjálfgefin skjöl og sniðmát. | |
Setja upp þjónustupantanir, þjónustuverkhluta og afgreiðslukerfi. | |
Setja upp samninga samkvæmt sniðmáti og gefa upp tilboð og mat. | |
Ákvarða lausnir, sjá fyrir lánsútbúnaði og stofna þjónustuverðlagningu. | |
Ljúka smáatriðum þjónustu, veita viðskiptamönnum þjónustu og reikningsfæra þjónustupantanir. |