Markaðssetningareiginleikar Microsoft Dynamics NAV auðvelda stjórnun og stuðning við markaðssetningu og sölu. Þessir eiginleikar veita aðgang að fullkomnum og nákvæmum upplýsingum svo hægt sé að einbeita sér að þeim viðskiptamönnum sem ná á til.
Hægt er að ná til mögulegra viðskiptamanna með því að nota mismunandi gerðir markaðsherferða. Hægt er að flokka viðskiptamenn eftir sameiginlegum eiginleikum. Síðan er hægt að hluta viðskipamennina í mismunandi pósthópa, til dæmis samkvæmt þeim gögnum sem fengust úr forstillingu. Dæmi um markaðsherferðir eru auglýsingar í tímaritum, sjónvarpi, pósti og tölvupósti.
Góðar sölu- og markaðssetningaraðferðir snúast um að taka réttar ákvarðanir á réttum tíma. Microsoft Dynamics NAV veitir nákvæmt og tímanlegt yfirlit yfir tengiliðaupplýsingar svo hægt sé að þjónusta væntanlega viðskiptamenn og auka ánægju viðskiptamanna.
Markaðssetningareiginleikarnir gera eftirfarandi mögulegt:
-
Bættan árangur tengslastjórnunar og aukna framleiðni.
-
Taka skal upplýstar ákvarðanir um viðskiptamenn og auka forskot á samkeppnisaðila.
-
Sérsnið lausnar sem passar við ferli fyrirtækisins og eykur vöxt þess.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Setja upp eiginleika markaðssetningar og hefja stofnun viðskiptamannaflokka. | |
Hanna kerfisbundna aðferð fyrir söfnun og flokkun tengiliðaupplýsinga fyrir fyrirtæki og einstaklinga innan þeirra. | |
Stofna markaðsherferð og setja upp aðgerðavörukveikjur eða verkefni, eins og að tímasetja sendingu eftirfylgnibréfa. | |
Skilgreina hluta tengiliða, tengja þá við markaðsherferð sem inniheldur tilgreindar aðgerðir og færa ábendingar yfir í sölur. |