Opnið gluggann Þjónustutilboð.
Inniheldur upplýsingar um þjónustutilboð notanda. Þar er að finna grundvallarupplýsingar (til dæmis svartíma og stöðu pöntunarinnar auk nafna, aðsetra og símanúmera viðskiptamannanna) og nánari upplýsingar um vörurnar sem á að þjónusta (til dæmis raðnúmer og athugasemdir um ábyrgð og galla). Í þessum glugga er hægt að stofna spjald fyrir hvert nýtt þjónustutilboð sem á að skrá í kerfið. Einnig er hægt að breyta tilboðinu í þjónustupöntun.
Glugginn Þjónustutilboð samanstendur af tveimur hlutum:
-
Í hausnum er almennar upplýsingar um reikning, sendingu, erlend viðskipti og nákvæmar upplýsingar um þjónustutilboðið.
-
Í línunum eru upplýsingar um vörurnar sem á að þjónusta.
Þegar þjónustutilboðið hefur verið fyllt út er hægt að breyta því í þjónustupöntun.
![]() |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Hvernig á að Skrá Varahluti
Hvernig á að lána Lánsbúnað
Hvernig á að skoða Leiðbeiningar um úrræðaleit
Hvernig á að stofna Þjónustuverðsleiðréttingar búnar til
Hvernig á að breyta Þjónustutilboði í þjónustupöntun
Hvernig á að Skrá kostnað vegna þjónustupantana
Hvernig á að stofna Þjónustutilboð
Hvernig á að Skrá Forðastundir
Hvernig á að taka á við lánsbúnaði
Hvernig á að stofna Viðskiptamenn út frá þjónustupöntun
Hvernig á að úthluta forða út frá forða til ráðstöfunar
Hvernig á að Skrá Þjónustuvörulínur
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur út frá þjónustupöntunum
Hvernig á að Skrá kostnað vegna þjónustuvöru
Hvernig á að Skrá Textalínur
Tilvísun
ÞjónustuvörulínaÞjónustuhaus