Hægt er að nota gluggann Þjónustupöntun til að stofna skjöl þar sem hægt er að færa inn upplýsingar um þjónustu, s.s. viðgerðir og viðhald, á þjónustuvörum að beiðni viðskiptamanns. Hægt er að nota þjónustutilboð sem drög að þjónustupöntun og svo má breyta tilboðinu í þjónustupöntun.
Þjónustutilboð búin til:
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustutilboð og velja síðan viðkomandi tengil.
Nýtt þjónustutilboð er stofnað.
Í reitnum Nr er fært inn númer fyrir þjónustutilboðið.
Hafi númeraröð fyrir þjónustutilboð verið sett upp í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er einnig hægt að styðja á færslulykilinn til að velja næsta lausa þjónustutilboðsnúmer.
Í reitnum Viðskiptamaður Nr. veljið viðeigandi viðskiptamann úr listanum.
Fyllt er sjálfkrafa í viðskiptavinareiti með upplýsingum úr spjaldinu Viðskiptavinur .
Ef spjaldið Viðskiptamaður er ekki til fyrir viðskiptamanninn og sniðmát hefur ekki verið sett upp fyrir hann er hægt að búa viðskiptamanninn til með þjónustutilboðinu. Fylla inn í viðeigandi reiti og, á flipanum Aðgerðir, í flokknum Stofna, velja Stofna viðskiptamann.
Vegna stillinga á flýtiflipanum Áskildir reitir í glugganum Þjónustukerfisgrunnur þarf kannski að fylla út reitinn Þjónustupöntunartegund á flýtiflipanum Almennt og reitinn Kóti sölumanns í flýtiflipanum Reikningsfæra.
Þjónustuvörulínurnar eru fylltar út.
Metinn kostnaður er skráður í þjónustulínurnar.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að Skrá ÞjónustuvörulínurHvernig á að stofna Viðskiptamenn út frá þjónustupöntun
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun
Hvernig á að úthluta forða út frá forða til ráðstöfunar
Hvernig á að breyta Þjónustutilboði í þjónustupöntun
Hvernig á að stofna Þjónustupantanir