Hægt er að nota gluggann Þjónustupöntun til að stofna skjöl þar sem hægt er að færa inn upplýsingar um þjónustu, s.s. viðgerðir og viðhald, á þjónustuvörum að beiðni viðskiptamanns. Hægt er að nota þjónustutilboð sem drög að þjónustupöntun og svo má breyta tilboðinu í þjónustupöntun.

Þjónustutilboð búin til:

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustutilboð og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Nýtt þjónustutilboð er stofnað.

  3. Í reitnum Nr er fært inn númer fyrir þjónustutilboðið.

    Hafi númeraröð fyrir þjónustutilboð verið sett upp í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er einnig hægt að styðja á færslulykilinn til að velja næsta lausa þjónustutilboðsnúmer.

  4. Í reitnum Viðskiptamaður Nr. veljið viðeigandi viðskiptamann úr listanum.

    Fyllt er sjálfkrafa í viðskiptavinareiti með upplýsingum úr spjaldinu Viðskiptavinur .

    Ef spjaldið Viðskiptamaður er ekki til fyrir viðskiptamanninn og sniðmát hefur ekki verið sett upp fyrir hann er hægt að búa viðskiptamanninn til með þjónustutilboðinu. Fylla inn í viðeigandi reiti og, á flipanum Aðgerðir, í flokknum Stofna, velja Stofna viðskiptamann.

  5. Vegna stillinga á flýtiflipanum Áskildir reitir í glugganum Þjónustukerfisgrunnur þarf kannski að fylla út reitinn Þjónustupöntunartegund á flýtiflipanum Almennt og reitinn Kóti sölumanns í flýtiflipanum Reikningsfæra.

  6. Þjónustuvörulínurnar eru fylltar út.

  7. Metinn kostnaður er skráður í þjónustulínurnar.

Ábending

Sjá einnig