Þegar viðskiptamaður tekur tilboði um þjónustutilboð er því breytt í þjónustupöntun.
Þjónustutilboðið þarf að hafa verið stofnað þá þegar.
Þjónustutilboði breytt í þjónustupöntun:
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustusamningstilboð og velja síðan viðkomandi tengil.
Velja skal þjónustutilboð sem breyta á í þjónustupöntun.
Á flipanum Aðgerðir í flokknum Almennt veljið Búa til pöntun.
Tilboðinu er breytt í pöntun. Því er eytt úr glugganum og ný þjónustupöntun er sett upp með sömu lýsingu og þjónustutilboðið. Svardagsetningin og tími vegna þjónustupöntunar eru endurreiknuð og staðan er stillt á Í undirbúningi. Viðgerðarstöðu þjónustuvörunnar í pöntuninni er breytt í Upphafleg.
Microsoft Dynamics NAV leitar að úthlutunarfærslum vegna allrar þjónustuvörunnar í þjónustutilboðinu sem er með stöðuna Virkt. Ef slík úthlutunarfærsla finnst er staða úthlutunar uppfærð úr Virk í Þarf að endurúthluta. Þegar þjónustuvörunni í þjónustupöntuninni er endurúthlutað er stöðu úthlutunarfærslna sem skráðar eru vegna tilboðsins uppfærðar í Lokið.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |