Bætur til viðskiptavina sem eru óánægðir með vöru sem fyrirtækið hefur selt þeim eru mikilvægar og nauðsynlegar vegna samskipta fyrirtækis og viðskiptamanns. Því hraðar og nákvæmar sem fyrirtæki framkvæmir aðgerðirnar sem tengjast skilaferli þeim mun líklegra er að viðskiptamaðurinn upplifi hátt þjónustustig fyrirtækisins við viðskiptamenn.

Sölumaðurinn sem ber ábyrgð á samskiptum við ákveðna viðskiptamenn ætti einnig að vera tengiliðurinn sem tekur við kvörtunum frá þeim viðskiptamönnum vegna seldra vara. Í öðrum tilvikum getur fyrirtæki látið sérstakt starfsfólk taka á skilum; til dæmis starfsfólk í þjónustudeildinni.

Óháð á hvaða sviði fyrirtæki starfar þá eru eftirfarandi verk hluti af hefðbundnum vöruskilum tengdum viðskiptamönnum:

Fjöldi innanhússverkefna eru tengd beinum samskiptum við viðskiptamann:

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Læra um allar viðskiptaþarfir og skref sem tengjast stjórnun skila eins og samkomulag um bætur og íhugun birgðastöðu.

Um skilastýringu

Fá yfirsýn yfir ólíkar leiðir til að meðhöndla söluskil.

Hvernig á að vinna úr söluskilum

Stofna vöruskilapöntun.

Hvernig á að stofna Vöruskilapantanir sölu

Notið aðgerðir á ógreiddum bókuðum sölureikningi til að framkvæma sjálfvirkt kreditreikningsferli og annaðhvort afturkalla sölureikninginn eða endurskapa hann til að gera leiðréttingar með því að nota einfaldaðar aðgerðir í Microsoft Dynamics NAV.

Ógreiddir sölureikningar leiðréttir eða afturkallaðir

Stofna sölukreditreikning til þess að bakfæra tiltekinn bókaðan sölureikning til að endurspegla hvaða vörur viðskiptamaðurinn skilar og hvaða upphæð þarf að endurgreiða, með því að nota einfaldaðar aðgerðir í Microsoft Dynamics NAV.

Meðhöndlun söluvöruskila eða afturkallana

Fylla út söluskilalínurnar með aðgerð til að velja og bakfæra sjálfkrafa bókaðar sölureikningslínur eða afhendingarlínur.

Hvernig á að bakfæra bókaðar fylgiskjalalínur

Tryggja að vörum sé skilað til birgða á sama einingaverði og tengt var við upphaflegu sölufærsluna.

Hvernig á að úthluta nákvæmri bakfærslu kostnaðar í sölu

Innheimta lagerfærslugjald hjá viðskiptamanni vegna móttöku ógallaðra vara.

Hvernig á að Stofna endurkaupagjald

Bæta viðskiptamanni fyrir vöru sem hann keypti með því að veita þeim afslátt á upphaflegu söluverði.

Hvernig á að búa til og bóka söluuppbætur

Búa til öll viðeigandi skjöl söluskila á sjálfvirkan máta eins og vöruskilapöntun innkaupa, innkaupapöntun skiptivöru eða nýja sölupöntun.

Stofna skjöl tengd vöruskilum

Fá lánardrottininn til að veita uppbót vegna keyptrar vöru með því að skipta henni.

Hvernig á að búa til sölupantanir fyrir skiptivörur

Skila mörgum hlutum, sem margar innkaupaskilapantanir eiga við um.

Hvernig á að Sameina endursendar afhendingar

Velja til dæmis að bóka söluskilin sem móttekin fyrst til að uppfæra birgðastöðu og bóka þau síðar sem reikningsfærð til að uppfæra birgðagildi og til að stofna bókaðan sölukreditreikning.

Hvernig á að bóka söluskil

Tryggja að upphaflega afhent rað/lotunúmer séu bakfærð í söluskilaferlinu.

Hvernig á að meðhöndla vörurakningarlínur með aðgerðinni Sækja línur

Ákvarða hvar rað/lotunúmer gallaðra skilavara eiga upptök sín og hvort gallaða lotan er seld í öðrum pöntunum.

Hvernig á að rekja vöruraktar vörur

Afturkalla bókað magn vöruskila þar sem söluskilaskjal (sölukreditreikningur) hefur ekki enn verið reikningsfært.

Hvernig á að afturkalla magnbókun í bókuðum vöruskilamóttökum

Sjá einnig