Söluvöruskil eru notuð til að bæta viðskiptavinum upp rangt afhentar eða gallaðar vörur sem þú sendir þeim.

Ef viðskiptamaður er óánægður með pöntun er hægt að bæta honum það upp á ýmsa vegu. Skilmálar bótasamninga sem nást á milli fyrirtækis og viðskiptamanns byggjast oft á ástæðu vöruskila og tengslum fyrirtækis og viðskiptamanns. Skilmálar bótasamninga sem nást á milli fyrirtækis og viðskiptamanns byggjast oft á ástæðu vöruskila og tengslum fyrirtækis og viðskiptamanns. Til dæmis geta aðilar samþykkt að ef röng vara er pöntuð skili viðskiptamaðurinn vörunni til fyrirtækisins og fá í staðinn skiptivöru í kredit og samþykki að greiða fyrirtækinu ákveðið endurkaupagjald. Í öðrum tilvikum t.d. ef vara kemur lítið eitt skemmd til viðskiptamanns getur hann samþykkt afslátt af upphaflegu verði sölupöntunarinnar. Ef varan er í ábyrgð getur fyrirtækið lagt til að viðskiptamaðurinn fari með vöruna til viðgerða. Frekari upplýsingar eru í Um skilastýringu.

Söluvöruskilapöntunin er grundvallarskjalið sem gerir notanda kleift að skrá bótasamning við viðskiptamann. Úr því hefur notandinn aðgang að öðrum söluskjölum og getur fært inn og haldið utan um upplýsingar um vöruskil vegna viðskiptamanns, hvernig bótum er háttað og viðkomandi vörur.

Eftirfarandi eru stöðluð skref í vinnslu grunnsöluvöruskilapöntunar. Grunnvöruskilapöntun er stofnuð þegar kreditfæra á viðskiptamann vegna vöruskila.

Vinnsla grunnsöluvöruskila

  1. Söluskilapöntun stofnuð

    Á flýtiflipanum Reikningar er hægt að jafna vöruskilapöntun við tengda sölureikninga með því að fylla út reitina Tegund jöfnunar og Jöfnunarnúmer.

  2. Bókun söluvöruskilapöntunarinnar.

    Við móttöku og reikningsfærslu vöruskilapöntunar er bókaður sölukreditreikningur stofnaður.

    Ef tengdi reikningurinn var ekki jafnaður fyrr í þessari vinnslu er hægt að framkvæma þessa jöfnun eftir bókun.

Frekari vöruskilavalkostir

  • Hægt er að nota eftirfarandi valkosti ásamt grunnskrefum vinnslu:

    • Í sumum tilvikum kann notandi að ákveða að innheimta endurkaupagjald vegna kostnaðar við meðhöndlun vöruskilavöru.
    • Til að endurmeta skilavöruna með kostnaðarverði sem tengist upphaflegu sölufærslunni er nákvæmri kostnaðarbakfærslu úthlutað.
    • Samkomulag kann að takast við viðskiptamann vegna vöru sem hann hefur keypt um afslátt af verði á upphaflegri sölupöntun með stofnun söluheimildar
    • Notandi getur samþykkt að skipta út vöru sem hefur verið seld viðskiptamanni með því að stofna skiptivörusölupöntun. Um sömu vöru getur verið að ræða, eða eitthvað annað.
    • Í sumum tilvikum gæti viðskiptavinur þurft að skila ákveðinni raðgerðri vöru eða lotu, til dæmis ef ákveðin vara eða lota er gölluð eða eða skemmd við afhendingu. Í slíkum tilvikum er hægt að leita að vörunni eftir rað- eða lotunúmeri og að sú vara eða lota sé svo móttekin. Fylgdu eftirfarandi:
      1. Leitað er að rað-/lotunúmerum sem seld hafa verið til viðskiptamanns.
      2. Söluskilapöntun stofnuð
      3. Línan sem velja á rað-/lotunúmer fyrir er valin.
      4. Velja AðgerðirAction Menu icon, velja Lína og smella síðan á Vörurakningarlínur.
      5. Í glugganum Vörurakningarlínur er smellt á AssistButton í reitnum Lotunr. eða Raðnr. til að velja valkost úr glugganum Yfirlit vörurakningar.
    • Hægt er að stofna öll fylgiskjöl sem tengjast skilum á sama tíma úr glugganum Vöruskilapöntun sölu. Einnig er hægt að stofna öll fylgiskjöl sérstaklega, þar með talið sölupantanir fyrir skiptivöru, vöruskilapantanir innkaupa og innkaupapantanir.


  • Hægt er að nota eftirfarandi valkosti fyrir vörur sem hafa verið mótteknar en ekki enn reikningsfærðar:

    • Það kann að koma fyrir að viðskiptamaður skilar mörgum vörum sem margar söluskilapantanir eiga við um. Þegar vörurnar eru mótteknar og áður en þær eru reikningsfærðar er hægt að nota aðgerðina Sækja vöruskilamóttökulínur til að stofna einn sölukreditreikning fyrir allar mótteknu vörurnar.
    • Ef vöruskilapöntun hefur verið móttekin en vörunni er svo hafnað þarf að stofna sölureikning til leiðréttingar til að ljúka vöruskilapöntuninni.
Ábending

Sjá einnig