Opnið gluggann Þjónustuvöruspjald.
Inniheldur upplýsingar um þjónustuvörur notanda. Í honum eru almennar upplýsingar um viðskiptamenn, sendingu, samning, lánardrottin og nákvæmar upplýsingar um þjónustuvörurnar.
Í þessum glugga er hægt að stofna nýtt spjald í hvert sinn sem þjónustuvörur eru skráðir í kerfið.
Til að fá hjálp við tiltekinn reit er smellt á reitinn og stutt á F1.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Hvernig á að úthluta sérþekkingarkótum á vörur og þjónustuvörur
Hvernig á að setja inn samningslínur í þjónustusamninga eða þjónustusamningstilboð
Hvernig á að skipta um þjónustuvöru
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur þegar vörur eru sendar
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að skipta um íhluti
Hvernig á að setja upp þjónustuvöruíhluti
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur
Hvernig á að setja inn samningslínur í þjónustusamninga eða þjónustusamningstilboð
Hvernig á að skipta um þjónustuvöru
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur þegar vörur eru sendar
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að skipta um íhluti
Hvernig á að setja upp þjónustuvöruíhluti
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur