Hægt er að nota gluggann Þjónustuathugasemdir til að skrá athugasemdir um þjónustuvöru.
Þjónustuvöruathugasemdir skráðar
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustuvörur og velja síðan viðkomandi tengil.
Viðeigandi þjónustuvöruspjald er opnað.
Á flipanum Færsluleit, í flokknum Þjónustuvara skal velja Athugasemdir. Glugginn Þjónustuathugasemdablað opnast.
Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.
Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi, með bilum. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðarHvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á að Skrá lánsbúnaðarathugasemdir
Hvernig á að Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustusamning
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun