Þegar tekið er við óskráðri vöru vegna þjónustu má skrá hana sem þjónustuvöru.
Þjónustuvörur stofnaðar:
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustuvörur og velja síðan viðkomandi tengil.
Á flipanum Heim, í flokknum Nýtt, skal velja Nýtt til að stofna nýja þjónustuvöru.
Í reitinn Nr. er fært inn númer fyrir þjónustuvöruna.
Hafi númeraröð fyrir þjónustuvöru verið sett upp í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er einnig hægt að styðja á færslulykilinn til að velja næsta lausa þjónustuvörunúmer.
Í reitnum Upph.dags. ábyrgðar (varahl.) er hægt að færa inn þá upphafsdags. ábyrgðar á varahlutum fyrir þessa þjónustuvöru. Ábyrgðartengdu reitirnir eru fylltir út með sjálfgefnum ábyrgðarupplýsingum sem tilgreindar eru í glugganum Þjónustukerfisgrunnur. Breyta má sjálfgefnum ábyrgðarupplýsingum.
Fyllt er út í aðra reiti á flýtiflipanum Almennt.
Í flýtiflipanum Viðskiptamaður í reitnum Númer viðskiptamanns veljið viðeigandi viðskiptamann.
Fylla skal út í reitina á flýtiflipunum Afhenda, Lánadrottinn og Sundurliðun.
Skrefin eru endurtekin fyrir hverja línu þjónustuvöru sem á að stofna.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur þegar vörur eru sendarHvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að setja upp þjónustuvöruíhluti
Hvernig á að úthluta sérþekkingarkótum á vörur og þjónustuvörur
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að setja upp þjónustuvöruflokka
Hvernig á að stofna Þjónustuvörur út frá þjónustupöntunum