Opnið gluggann Þjónustuskjalsskrá.
Inniheldur lista breytingar á þjónustuskjalinu sem hafa verið skráðar. Kerfið stofnar færslur í glugganum, t. d. þegar svartími eða staða þjónustupöntunar breytist, forða hefur verið úthlutað, þjónustupöntun var afhent eða reikningsfærð o. s. frv. Hver lína gluggans auðkennir atburðinn sem átti sér stað í þjónustuskjalinu. Línan inniheldur upplýsingar um reitinn sem var breytt, nýja og gamla gildið, dagsetningu og tíma breytingarinnar og kenni notandans sem framkvæmdi breytinguna.
Ekki er hægt að breyta upplýsingunum.
Til að fá hjálp við tiltekinn reit er smellt á reitinn og stutt á F1.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Hvernig á að úthluta forða út frá þjónustupöntun
Hvernig á að bóka Þjónustupantanir
Hvernig á að úthluta forða út frá afgreiðslustöð
Þjónustupöntunarstaða og viðgerðarstaða
Hvernig á að búa þjónustureikninga til handvirkt
Hvernig á að stofna Þjónustupantanir út frá samningum
Hvernig á að stofna Þjónustupantanir
Tilvísun
ÞjónustuhausÞjónustuskjalsskrá