Opnið gluggann Sölukreditreikningur.
Þetta efni á við um Microsoft Dynamics C5 2016 og lausnir sem nota Simplified UX hluti.
Tilgreinir sölukreditreikning sem hefur ekki verið bókaður.
Ef viðskiptamaður vill skila vörum eða afturkalla þjónustu sem hefur verið seld honum, verður að búa til og bóka sölukreditreikning sem tilgreinir breytingarnar sem óskað er eftir vegna hins upphaflega sölureiknings. Aðgerðin Afrita fylgiskjal er notuð til að fylla út sölukreditreikninginn með réttu sölureikningsupplýsingunum. Breytingin gæti tengst öllum vörunum á hinum upphaflega sölureikningi eða aðeins sumum varanna. Viðskiptamaðurinn má skila afhentum vörum að hluta til eða fara fram á endurgreiðslu að hluta af afhendingarþjónustu. Í því tilviki, verður að breyta hinum afrituðu sölureikningsupplýsingum.
Til athugunar |
---|
Ef bókaður sölureikningur hefur ekki verið greiddur er hægt að nota aðgerðirnar Leiðrétta eða Afturkalla á bókuðu sölureikningunum til að afturkalla umræddar færslur. Þessir eiginleikar virka aðeins fyrir ógreidda reikninga og styðja ekki vöruskil að hluta eða afturkallanir. Frekari upplýsingar eru í Ógreiddir sölureikningar leiðréttir eða afturkallaðir. |
Tengdir verkhlutar
Eftirfarandi tafla sýnir önnur verkefni sem hægt er að framkvæma með glugganum Sölukreditreikningur, með tenglum á efni sem lýsa þeim.
Til að | Sjá |
---|---|
Stofna sölukreditreikning til þess að bakfæra tiltekinn bókaðan sölureikning til að endurspegla hvaða vörur viðskiptamaðurinn skilar og hvað upphæð þarf að endurgreiða. | |
Notið aðgerð á ógreiddum bókuðum sölureikningi til að stofna sjálfvirkt kreditreikningsferli og annaðhvort afturkalla sölureikninginn eða endurskapa hann til að gera leiðréttingar. |
Önnur verk
Eftirfarandi tafla sýnir önnur verkefni sem hægt er að framkvæma með Microsoft Dynamics C5 2016 og lausnir sem nota Simplified UX hluti, með tenglum á efni sem lýsa þeim.
Til að | Sjá |
---|---|
Stofna sölutilboð þar sem boðið er upp á vörur með umsemjanlegum skilmálum áður en tilboðinu er breytt í sölureikning. | |
Stofna sölureikning til að skrá samkomulag við viðskiptamann um að selja vörur með tilteknum afhendingar- og greiðsluskilmálum. | |
Stofna innkaupareikning til að skrá samkomulag við lánardrottinn um að kaupa vörur með tilteknum afhendingar- og greiðsluskilmálum. | |
Stofna innkaupareikning fyrir allar eða valdar línur á sölureikningi. | |
Notið aðgerð á ógreiddum bókuðum innkaupareikningi til að stofna sjálfvirkt kreditreikningsferli og annaðhvort afturkalla innkaupareikninginn eða endurskapa hann til að gera leiðréttingar. | |
Stofna innkaupakreiditreikning til þess að bakfæra tiltekinn bókaðan innkaupareikning til að endurspegla hvaða vörum er skilað til lánardrottins og hvað greiðsluupphæð fæst. | |
Stofna viðskiptamannaspjald fyrir alla viðskiptamenn sem selt er til. | |
Stofna lánardrottnaspjald fyrir alla lánardrottna keypt er af. | |
Stofna birgðaspjald fyrir hverja birgðavöru eða þjónustu sem boðið er upp á. | |
Auka eða minnka magn vöru í birgðum, til dæmis eftir raunbirgðatalningu eða sem einfalda leið til að skrá innkaupakvittanir. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |