Þetta efni á við um Microsoft Dynamics C5 2016 og lausnir sem nota Simplified UX hluti.
Viðskiptamenn eru uppruni tekna. Hver viðskiptamaður sem þú selur til verður að vera skráður sem viðskiptamannaspjald.
Viðskiptamannaspjald inniheldur upplýsingarnar sem þarf til að selja vörur til viðskiptamannsins. Nánari upplýsingar er að finna í Hvernig er reikningsfært og Hvernig á að Skrá nýjar vörur.
Ef viðskiptamannasniðmát er til fyrir mismunandi tegundir viðskipamanna, þá birtist sjálfkrafa gluggi þar sem búið er til nýtt viðskiptamannaspjald og hægt er að velja viðeigandi viðskiptamannasniðmát. Ef aðeins eitt viðskiptamanna sniðmát er fyrir hendi, nota ný viðskiptamannaspjöld alltaf það sniðmát. Fyrir þessa aðgerð eru upplýsingar um hvernig á að fylla handvirkt inn alla reitina á viðskiptamannspjaldi, rétt eins og ekkert viðskiptamannasniðmát væri til. Skref *2 til 6 og skref 14 til 18 lýsa því hins vegar hvernig á að nota gluggann Viðskiptamannasniðmát.
Til að fylla út nýtt viðskiptamannaspjald
Í Mitt hlutverk skal velja Viðskiptamenn til að opna listann yfir núverandi viðskiptaspjöld.
Á flipanum Heim í flokknum Nýtt skal velja Nýtt.
Ef fleiri en eitt viðskiptamannasniðmát er fyrir hendi, opnast nýtt viðskiptamannaspjald með reiti útfyllta með upplýsingum úr sniðmátinu. Í því tilviki, fylgið næsta skrefi.
Fylgja skrefi 8 til 10 til að fylla út tiltekna reiti viðskiptamanna. Einnig er hægt að breyta öllum öðrum reitum.
Ef fleiri en eitt viðskiptamannasniðmát er fyrir hendi, þá birtist sjálfkrafa gluggi með tiltækum viðskiptamannasniðmátum. Í því tilviki, fylgið næstu tveimur skrefum.
Veljið sniðmát og smellið á hnappinn Í lagi. Nýtt viðskiptamannaspjald opnast þar sem búið er að fylla upplýsingar úr sniðmátinu inn í reitina.
Fylgja skrefi 8 til 10 til að fylla út tiltekna reiti viðskiptamanna. Einnig er hægt að breyta öllum öðrum reitum.
Ef búa á til nýtt viðskiptamannaspjald, án þess að nota sniðmát, fylgið næstu tveimur skrefum.
Á listanum sniðmát viðskiptamanns, skal velja sniðmátið Autt viðskiptamannaspjald og síðan skal velja hnappinn Í lagi. Autt viðskiptamannaspjald opnast.
Fylga skrefi 8 til 13 til að fylla út reiti á viðskiptamannspjaldinu handvirkt.
Flýtiflipanum Viðskiptamaður í reitnum Heiti skal slá inn nafn viðskiptamannsins.
Í reitnum Lokaður, tilgreinið hvort loka eigi á viðskipti við viðskiptamanninn, til dæmis ef viðskiptamaðurinn hefur verið settur í skiptimeðferð.
Á flýtiflipanum Heimilisfang fyllið í reitina upplýsingar um aðsetur viðskipamannsins.
Fylla inn í reitina á flýtiflipanum Reikningsfærsla eins og lýst er í eftirfarandi töflu. Ef Flýtiflipinn er ekki sýnilegur skal velja Fjárhagslegar upplýsingar í flokknum Skoða á flipanum Forsíða.
Reitur Lýsing Hámarksskuld (SGM)
Tilgreinið þá hámarksupphæð sem viðskiptamanninum er leyft að fara fram yfir á greiðslureikningi áður en viðvaranir eru gefnar.
Reikn.færist á viðskm.
Tilgreinir númer annars viðskiptamanns sem ætti að reikningsfæra fyrir vörur sem afhentar eru til viðskiptamannsins á viðskiptamannaspjaldinu.
Reikningurinn færist á viðskiptamann, á alla sölureikninga og kreditreikninga viðskiptamannsins á viðskiptamannaspjaldinu, en hægt er að breyta viðskiptamanninum á stökum fylgiskjölum fyrir bókun.
Alm. viðsk.bókunarflokkur
Tilgreinið viðskiptagerð viðskiptamannsins til að tengja færslur sem búnar voru til fyrir þennan viðskiptamann með viðeigandi fjárhagsreikning samkvæmt bókunargrunninum.
Samsetning almenns viðskiptabókunarflokks sem úthlutað er til viðskiptamanna og almenns vörubókunarflokks sem úthlutað er til brigðavara ákvarðar á hvaða fjárhagsreikninga sölureikningurinn er bókaður á.
Reiturinn er nauðsynlegur.
VSK viðsk.bókunarflokkur
Tilgreinið VSK-skilgreiningu viðskiptamanns til að tengja færslur sem búnar voru til fyrir þennan viðskiptamann með viðeigandi fjárhagsreikning samkvæmt VSK-bókunargrunninum.
Reiturinn er nauðsynlegur.
Bókunarflokkur viðskm.
Tilgreinið markaðsgerð viðskiptamannsins til að tengja viðskiptafærslur sem búnar voru til fyrir þennan viðskiptamann við viðeigandi fjárhagsreikning.
Reiturinn er nauðsynlegur.
Reikningsafrit
Tilgreinið hversu mörg eintök sölureiknings fyrir viðskiptamanninn verða prentuð í einu. Til dæmis skal slá inn 2 ef afrit af skrám er alltaf geymt til viðbótar við það sem sent er til viðskiptamanns.
Verðflokkur viðskiptamanna
Tilgreina verðflokk viðskiptamanns afslátt sem hægt er að nota sem viðmiðun á Söluverð og sölulínuafsláttur flýtiflipanum að veita sérstakt verð. Frekari upplýsingar er að finna í 13 skrefi.
Afsl.flokkur viðskm.
Tilgreina afsláttarflokk viðskiptamanns sem hægt er að nota sem viðmiðun á Söluverðr og sölulínuafsláttur flýtiflipanum til að veita sérstakt verð. Frekari upplýsingar er að finna í 13 skrefi.
Leyfa línuafsl.
Tilgreina hvort sölulínuafsláttur skal reiknaður og veitt þegar sérstakt söluverð er í boði. Frekari upplýsingar er að finna í 13 skrefi.
Verð með VSK
Tilgreina hvort reitirnir Ein.verð og Línuupphæð á sölureikningslínum fyrir þennan viðskiptamann ættu að birtast með eða án VSK. Frekari upplýsingar eru í Hvernig er reikningsfært.
Gjaldmiðilskóti
Tilgreinið hvaða gjaldmiðill er notaður á söluskjölum fyrir viðskiptamanninn. Hægt er að breyta gjaldmiðilskóðanum í sérhverju söluskjali.
Kóti tungumáls
Tilgreinið hvaða tungumál er notað á söluskjölum fyrir viðskiptamanninn. Hægt er að breyta tungumálakóðanum í sérhverju söluskjali.
VSK-númer
Tilgreinið skráningarnúmer sem notað er til að skrá VSK-skyldur ef viðskiptamaðurinn er staðsettur í ESB-löndum/svæðum.
Númerið kemur fram á reikningum og er verður einnig notað af endurskoðandanum til að búa til skýrsluna VSK- VIES Skattframtalsvottun.
Fylla inn í reitina á flýtiflipanum Greiðslur eins og lýst er í eftirfarandi töflu. Ef Flýtiflipinn er ekki sýnilegur skal velja Fjárhagslegar upplýsingar í flokknum Skoða á flipanum Forsíða.
Reitur Lýsing Jöfnunaraðferð
Tilgreinir hvernig eigi að jafna greiðslur þessa viðskiptamanns. Eftirfarandi möguleikar eru til staðar:
- Handvirkt: Greiðslur eru aðeins jafnaðar ef fylgiskjal er tilgreint.
- Jafna elstu: Ef skjal er ekki tilgreint fyrir jöfnun greiðslunnar verða greiðslur jafnaðar við elstu opnu færslur viðskiptamannsins.
Kóti greiðsluskilmála
Tilgreinið forskilgreindan kóða fyrir reikningsregluna sem reiknar gjalddagann, dagsetningu staðgreiðsluafsláttar og upphæð staðgreiðsluafsláttar á sölureikningi viðskiptamannsins.
Greiðsluháttarkóti
Tilgreinir fyrirframgefinn kóða fyrir greiðslumátann sem viðskiptamaðurinn notar að öllu jöfnu, eins og millifærsla í banka eða ávísun.
Skilmálakóti innheimtubréfa
Tilgreinir forskilgreindan kóða sem tilgreinir hvaða upplýsingar eigi að vera innifaldar á greiðsluáminningum og hvenær búa á til áminningarnar.
Vaxtaskilmálakóti
Til greinið forskilgreindan kóða sem tilgreinir vaxtastig og hvernig vaxtastigið er reiknað á vaxtareikningum sem gefnir voru út fyrir greiðslur sem bárust of seint.
Nr. síðasta yfirlits
Tilgreinir númer síðasta reikningsyfirlits sem prentað var handa viðskiptamanni.
Til athugunar Hægt er að breyta númerinu, en gæta skal þess að númeraröð reikningsyfirlita viðskiptamannsins er þar með rofin. Prenta yfirlit
Tilgreinið hvort viðskiptamaðurinn eigi alltaf að vera innifalin í skýrslunni Yfirlit.
Loka fyrir vikmörk greiðslu
Tilgreinið hvort vikmörk greiðslu gildi hjá viðskiptamanninum.
Vikmörk greiðsluafsláttar er prósentan sem má vanta á greiðsluna eða endurgreiðsluna eða kreditreikningnum. Prósenta greiðsluvikmarka fyrirtækisins er sett upp í glugganum Fjárhagsgrunnur.
- Handvirkt: Greiðslur eru aðeins jafnaðar ef fylgiskjal er tilgreint.
Á flýtiflipanum Afslættir söluverðs og sölulínu skal tilgreina sérverð eða afslætti sem veittir eru viðskiptamanni ef ákveðin skilyrði eru uppfyllt, svo sem vara, lágmarkspöntunarmagn eða lokadagur. Hver lína stendur fyrir sértilboðsverð eða línuafslátt. Hver dálkur táknar viðmiðun sem verða að sækja til að réttlæta sérstakt verð sem þú slærð inn í Ein.verð sviði, eða línuafslátt sem þú slærð inn í Línuafsl.% sviði. Frekari upplýsingar eru í ábendingu fyrir hvern dálk sem stendur fyrir verð eða afsláttarviðmið.
Ef nota á þetta viðskiptamannaspjald sem sniðmát þegar ný viðskiptamannaspjöld eru búin til, vistið það sem viðskiptamannasniðmát.
Á flipanum Heim í flokknum Stjórna skal velja Vista sem sniðmát. Glugginn Viðskiptamannasniðmát opnast og sýnir viðskiptamannaspjaldið sem sniðmát.
Í reitnum Heiti sniðmáts færið inn lýsandi heiti fyrir tegund viðskiptamanna sem hægt er að stofna með þessu sniðmáti.
Til að endurnýta víddir í sniðmátum, á flipanum Heim í flokknum Aðalgögn skal velja Víddir. Glugginn Víddarsniðmátalisti opnast og sýnir alla víddarkóða sem settir eru upp fyrir viðskiptamanninn.
Breyta eða færa inn víddarkóða sem munu gilda fyrir ný viðskiptamannaspjöld sem stofnuð eru með sniðmátinu.
Þegar lokið hefur verið við nýja viðskiptamannasniðmátið skal velja hnappinn Loka.
Viðskiptamannasniðmátinu verður bætt við lista viðskiptamannasniðmáta þannig að hægt er að nota það til að búa til nýtt viðskiptamannaspjald, eins og lýst er í skrefum 2 til 6.
Viðskiptamaðurinn hefur nú verið skráður og viðskiptamannaspjaldið má nú nota í viðskiptaskjölum þar sem stunduð eru viðskipti við viðskiptamanninn. Frekari upplýsingar eru í Hvernig er reikningsfært.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |