Opnið gluggann Þjónustukerfisgrunnur.
Tilgreinir hvernig eigi að fara með þjónustuvörur, þjónustupantanir, þjónustusamninga, tölvupóstviðvaranir og fleira í þjónustukerfinu.
Almennt
Nota skal flýtiflipann Almennt til að stjórna þjónustunni. Hægt er að setja upp sjálfvirkar tölvupóstsviðvaranir fyrir svartíma sem skilgreindir eru fyrir þjónustupantanirnar. Hægt er að nota þjónustusvæði og forðaþekkingu til að sjá um skipulagningu, margvídda villutilkynningu fyrir þjónustuvörur og skilgreina hvort þjónustupöntun er úthlutað einni eða fleiri þjónustuvörum, hvort sem forritið afritar skipanir úr þjónustupöntun í hliðstæða þjónustuafhendingu og reikning og svo framvegis.
Áskildir reitir
Nota flýtiflipann Áskildir reitir til að hjálpa við að ná í upplýsingarnar sem þarf fyrir þjónustufærslur, eins og að opna og loka dögum fyrir þjónustupantanir, upplýsingar um villuástæðukóta og sölumenn.
Sjálfgildi
Nota skal flýtiflipann Sjálfgildi til að tilgreina sjálfgefnar upplýsingar fyrir þjónustudeild eða fyrirtæki, t.d. sjálfgefin svartíma, sjálfgefna ábyrgð á hlutum og vinnu, og gildistíma ábyrgðar á þjónustuvörum.
Samningar
Nota skal flýtiflipann Samningar til að setja upp skilyrði fyrir samninga, t.d. er hægt að ákveða hvort ástæðukóða sé krafist þegar hætt er við samning. Fylla verður út í reitinn Hám.dagafj. samn.þjón.pantana. Ef það er ekki gert er hámarksfjölda daga stilltur á 0.
Númeraröð
Nota skal flýtiflipann Tölusetning til að setja upp númeraröð fyrir ólíkar gerðir þjónustuskjala, t.d. þjónustuvörur, þjónustupantanir, þjónustusamninga, þjónustusamningssniðmát og úrlausnir. Yfirleitt er næsta lausa númer fært inn sjálfkrafa, nema kerfið hafi verið sett upp til að heimila handvirka tölusetningu fyrir tiltekna númeraröð.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |