Opnið gluggann Þjónustuathugasemdir.
Inniheldur athugasemdir sem færðar hafa verið inn vegna þjónustupantana, galla á þjónustuvörum, lausna, þjónustusamninga, þjónustuvara, lánsbúnaðar og svo framvegis. Innihald gluggans fer eftir því hvar í kerfinu hann er opnaður. Ef glugginn Athugasemdablað þjónustu er til dæmis opnaður í glugganum Þjónustusamningar, birtast allar athugasemdir sem hafa verið ritaðar fyrir þann tiltekna samning.
Einnig er hægt að færa inn nýjar athugasemdir í þessum glugga.
Til að fá hjálp við tiltekinn reit er smellt á reitinn og stutt á F1.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um notkun notandaviðmótsins eru í Vinna með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Hvernig á að Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á að Skrá lánsbúnaðarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðar
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun
Hvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að Skrá lánsbúnaðarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðar
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun
Hvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir