Nota má gluggann Athugasemdablađ ţjónustuvörulánsbúnađar til ađ skrá athugasemdir um ţörfina á lánsbúnađi vegna ţjónustuvöru í ţjónustupöntunum.
Eftirfarandi ađferđ notast viđ ţjónstupöntun sem dćmi, en sama ađferđin á viđ önnur ţjónustutilbođ.
Skráning athugasemda um ţjónustuvörulánsbúnađ
Í reitnum Leita skal fćra inn Ţjónustupantanir og velja síđan viđkomandi tengi.
Opna skal viđeigandi ţjónustupöntun.
Smellt er á línuna sem skrá á athugasemdir ţjónustuvörulánsbúnađar fyrir. Velja Ađgerđir , velja Línu , velja Athugasemdir og síđan smella á Lánađur lánsbúnađur. Glugginn Athugasemdablađ ţjónustuvörulánsbúnađar opnast.
Dagsetning er rituđ í reitinn Dagetning.
Í reitnum Athugsemd fćriđ inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi. Ef fćra á inn viđbótartexta er fariđ í nćstu línu. Hćgt er ađ fylla út eins margar línur og ţurfa ţykir.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á ađ vinna međ reiti og dálka eru í Unniđ međ Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síđur eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á ađ Skrá athugasemdir vegna aukabúnađarHvernig á ađ Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á ađ Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á ađ Skrá lánsbúnađarathugasemdir
Hvernig á ađ Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á ađ Skrá athugasemdir viđ ţjónustusamning
Hvernig á ađ Skrá Ţjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á ađ Skrá athugasemdir viđ ţjónustupöntun