Hægt er að nota gluggann Athugasemdablað úrlausna til að skrá athugasemdir vegna úrlausnar vegna þjónustuvöru í þjónustupöntunum og -tilboðum.

Eftirfarandi aðferð notast við þjónstupöntun sem dæmi, en sama aðferðin á við önnur þjónustutilboð.

Skráning úrlausnarathugasemda

  1. Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.

  2. Opna skal viðeigandi þjónustupöntun.

  3. Veljið línuna sem skrá á úrlausnarathugasemd um. Velja AðgerðirAction Menu icon, velja Línu, velja Athugasemdir og síðan smella á Úrlausnir. Glugginn Þjónustuathugsemdir úrlausna opnast.

  4. Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.

  5. Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.

Ábending

Sjá einnig