Hægt er að nota gluggann Athugasemdablað úrlausna til að skrá athugasemdir vegna úrlausnar vegna þjónustuvöru í þjónustupöntunum og -tilboðum.
Eftirfarandi aðferð notast við þjónstupöntun sem dæmi, en sama aðferðin á við önnur þjónustutilboð.
Skráning úrlausnarathugasemda
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Opna skal viðeigandi þjónustupöntun.
Veljið línuna sem skrá á úrlausnarathugasemd um. Velja Aðgerðir, velja Línu, velja Athugasemdir og síðan smella á Úrlausnir. Glugginn Þjónustuathugsemdir úrlausna opnast.
Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.
Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðarHvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á að Skrá lánsbúnaðarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustusamning
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun