Nota má gluggann Athugasemdablað almennrar þjónustu til að skrá athugasemdir um skráðan lánsbúnað.
Skráning lánsbúnaðarathugasemda
Í reitnum Leit skal færa inn Lánsbúnaður og velja síðan viðkomandi tengil.
Opna skal viðeigandi spjald lánsbúnaðar.
Á flipanum Færsluleit, í flokknum Lánsbúnaður, skal velja Athugasemdir. Glugginn Almennar bilanaþjónustuathugasemdir opnast.
Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.
Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðarHvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á að Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustusamning
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun