Almenn útgáfa Microsoft Dynamics NAV styður sendingu rafrænna reikninga og kreditreikninga á PEPPOL-sniði, sem er stutt af stærstu þjónustuveitum skjalaskiptaþjónustu. Þjónustuaðili í skjalaskiptaþjónustu sendir rafræn skjöl á milli viðskiptaaðila. Til að veita stuðning á öðrum rafrænu formi er notað Data Exchange Framework. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að: Setja upp skilgreiningar gagnaskipta.

Í almennri útgáfu af Microsoft Dynamics NAV er skjalaskiptaþjónusta forstillt og tilbúinn til uppsetningar fyrir fyrirtækið. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að setja upp skjalaskiptaþjónustu.

Til að senda sölureikningi sem rafrænt PEPPOL-skjal er valinn valkosturinn Rafrænt skjal í Bóka og senda svarglugganum þar sem einnig er hægt að setja það upp sem sjálfgefið sendisnið skjals viðskiptamannsins. Fyrst þarf að setja upp mismunandi aðalgögn, t.d. upplýsingar um fyrirtækið, viðskiptavini, atriði, og mælieiningar. Þau eru notuð til að bera kennsl á viðskiptafélaga og atriði þegar gögnum er umbreytt í reiti í Microsoft Dynamics NAV í einingar í skjalaskrá á útleið. Gagnaumreikningurinn og útflutningur á PEPPOL-sölureikningum eru framkvæmdar af tilteknum kóðaeiningum og XMLports, táknað með PEPPOL rafræna skjalasniðinu. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að: Setja upp sendingu og móttöku rafrænna skjala.

Til að senda rafrænan sölureikning

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Sölureikningur og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Nýr sölureikningur er búinn til. Frekari upplýsingar eru í Búa til reikninga fyrir sölur.

  3. Þegar hægt er að reikningsfæra sölureikninginn, á Aðgerðir flipanum í flokknum Bókun er valið Bóka og senda.

    Ef sjálfgefið sendisnið viðskiptamannsins er Rafrænt skjal, mun það sjást í Bóka og senda staðfestingu svarglugganum og aðeins þarf að velja hnappinn til að bóka og senda reikninginn rafrænt á völdu sniði. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að: Setja upp sendisnið skjala.

  4. Í Bóka og senda staðfestingu svarglugganum er hnappurinn AssistEdit til hægri við Senda skjal til reitinn valinn.

  5. Í á Senda skjal til svarglugganum í á Rafrænt skjal reitnum er valið Gegnum skjalaskiptaþjónustu.

  6. Í Snið reitnum er valið PEPPOL.

  7. Velja hnappinn Í lagi. Svarglugginn Bóka og senda staðfestingu birtist. Rafrænt skjal (PEPPOL) er bætt við Senda skjal til reitinn.

  8. Velja hnappinn .

    Sölureikningur er bókaður og sendur til viðskiptamannsins sem rafrænt skjal á PEPPOL-sniði.

    Til athugunar
    Einnig er hægt að senda bókaða sölureikninga sem rafrænt skjal. Ferlið er það sama og lýst er í þessu efnisatriði fyrir óbókuð söluskjöl. Í glugganum Bókaður sölureikningur, á flipanum Aðgerðir, í flokknum Almennt, veljið Aðgerðakladdi til að skoða stöðu rafræna skjalsins. Frekari upplýsingar eru í Aðgerðakladdi.

Ábending

Sjá einnig