Hægt er að nota gluggann Þjónustuathugasemdir til að skrá athugasemdir um þjónustusamninga eða þjónustusamningstilboð.
Eftirfarandi aðferð notast við þjónustusamning sem dæmi, en sama aðferðin á við önnur þjónustusamningstilboð.
Skráning athugasemda við þjónustusamning
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustusamningar og velja síðan viðkomandi tengil.
Opna skal viðeigandi þjónustusamning.
Á flipanum Færsluleit, í flokknum Samningur, skal velja Athugasemdir. Glugginn Þjónustuathugsemdir opnast.
Dagsetning er rituð í reitinn Dagetning.
Í reitnum Athugsemd færið inn athugasemd. Mest má rita 80 stafi, með bilum. Ef færa á inn viðbótartexta er farið í næstu línu. Hægt er að fylla út eins margar línur og þurfa þykir.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að Skrá athugasemdir vegna aukabúnaðarHvernig á að Skrá Bilunarathugasemdir
Hvernig á að Skrá innanhúss athugasemdir
Hvernig á að Skrá lánsbúnaðarathugasemdir
Hvernig á að Skrá úrlausnarathugasemdir
Hvernig á að Skrá Þjónustuvöruathugasemdir
Hvernig á að Skrá athugasemdir um þjónustuvörulánsbúnað
Hvernig á að Skrá athugasemdir við þjónustupöntun