Í Microsoft Dynamics NAV er hægt að setja upp staðlaða verkhluta sem þarf til að uppfylla þjónustuþarfir fyrirtækisins. Til að gera þetta þarf að ákvarða hvaða þjónustuframboð fyrirtækið styður. Auk þess gæti notandinn viljað stofna ramma utan um vinnustig fyrir starfsmenn í þjónustu.

Þegar þetta hefur verið gert er hægt að varpa þeirri hæfni sem tiltekin þjónustuvara þarfnast og hvaða starfsmenn búa yfir þeirri hæfni. Þannig er auðvelt að stofna þjónustupantanir og stýra verkúthlutunum. Einnig er hægt að stjórna hversu margar klukkustundir þjónusta tekur yfirleitt, viðgerðarstöðu og vinnustundum starfsmanna.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Setja upp og sérstilla þjónustuvörur og þjónustuhópa. Í þessu felst að ákveða hvaða hæfni hentar hvaða þjónustu og leiðbeiningar við úrræðaleit.

Val á þjónustu

Ákveða þjónustutíma og stöðutegundir til að setja inn tímaáætlun í þjónustustjórnun.

Úthlutun vinnustunda og stigs þjónustu

Setja upp verkfæri til að vinna með þjónustufulltrúa og forðaúthlutun samkvæmt framboði, hæfni og staðsetningu.

Greining starfsfólks og forða

Sjá einnig