Microsoft Dynamics NAV hefur eiginleika sem hjálpa til við afhendingu þjónustu samkvæmt þeim samningum sem stofnaðir hafa verið og þeim þjónustupöntunum sem uppfylla skal. Auðvelt er fyrir þjónustutæknimenn eða afgreiðslu að finna þjónustupantanir með Afgreiðslustöð. Í stuttu máli sýnir Afgreiðslustöð hvaða pantanir eru í vinnslu og hvaða pantanir eru tilbúnar.

Önnur leið til að fara yfir þjónustupantanir í undirbúningi er að nota gluggann Þjónustuverkhlutar. Í þessu yfirliti þjónustuskuldbindinga er hægt að sjá hvar pöntun er í verkflæði þjónustu, og breytt þeirri stöðu til að spegla samskipti við viðskiptamanninn.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Afhending þjónustu er áætluð með Afgreiðslustöð. Einnig er hægt að nota verkfæri verkefnastjórnunar í deildinni Verk til aðstoða við áætlun.

Áætlun og úthlutun þjónustupantana

Bóka skal pantanir áður en þjónusta er afhent, svo bókahald stemmi.

Undirbúningur þjónustu

Afhenda þjónustu til viðskiptamanna með því að nota eiginleikann Þjónustuverkhlutar.

Þjónusta veitt

Stofna reikninga og bóka þá í fjármálastjórnunarkerfinu.

Þjónustu og reikningsfærslu lokið

Sjá einnig