Til að setja upp þjónustustaðla og svör fyrir fyrirtækið er hægt að skilgreina hvernig á að fanga og skrá bilanaupplýsingar og hvaða aðgerðir skal framkvæma sem svar við þjónustuvörum. Setja upp sýnigagnagrunninn CRONUS Ísland hf. fyrir kynningu fyrir Microsoft Dynamics NAV býður upp á fjóra valkosti, en úr þeim má velja einn í flýtiflipanum Almennt í Þjónustukerfisgrunnur glugganum. Það val verður svo sjálfgefin útfærsla fyrir þjónustuforritið.
Eftirfarandi tafla lýsir hinum ýmsu stigum bilanatilkynninga.
Bilun | Lýsing |
---|---|
Ekkert | Engir tilkynningakótar eru notaðir. |
Bilun | Kótar eru gefnir upp á töflunni Bilunarkótar. Þessir kótar auðkenna bilanir í þjónustuvörum eða aðgerðir sem framkvæma á fyrir þjónustuvörur. Hægt er að klasa tengda kóta saman í flokka af gerðinni Bilunarsvæðiskóti. |
Bilun + Einkenni | Samsetning kóta er gefin upp í töflunum Bilunarkótar og Einkennakótar. Dæmigerðir einkennakótar eru vísar sem viðskiptamaður gæti notað til að lýsa vandamáli, eins og hávaða eða gæðum. |
Bilun + Einkenni + Svæði (IRIS) | Kótarnir Bilun, Einkenni og Bilanasvæði eru notaðir til að innleiða alþjóðlega viðgerðarkótunarkerfið (IRIS). |
Til að ljúka uppsetningu bilanatilkynninga er einnig hægt að tilgreina hvaða viðgerðir eða úrlausnir tengjast bilun eða galla. Frekari upplýsingar eru í Tengsl bilunar/úrlausnarkóta.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Setja upp algenga bilunarkóta og svæði. Þau skal nota til að lýsa dæmigerðum bilunum. | |
Setja upp lista dæmigerðra einkenna sem viðskiptamaður gæti notað til að lýsa ákveðnum bilunum. | |
Stofna lista dæmigerðra viðgerðaraðgerða eða úrlausna þjónustuvandamála. |