Hægt er að gera sjálfvirkt ferli samþykktar á nýjar eða breyttar færslur, t.d. skjöl, færslubókarlínur og spjöld viðskiptamanna með því að stofna verkflæði með skrefum fyrir viðkomandi samþykkjendur. Áður en samþykkisverkflæði eru stofnaðar verður að setja upp samþykkjandi og staðgengill samþykkjanda fyrir hvern notanda samþykktar. Einnig er hægt að setja samþykkjendur takmarkanir til að skilgreina hvaða sölu og innkaupafærslur eru heimilt að samþykkja. Hægt er að senda samþykktarbeiðnum og öðrum tilkynningar með tölvupósti eða innri athugasemd. Fyrir hverja uppsetningu samþykktarnotanda má einnig setja upp hvenær þeim berast tilkynningar.

Hægt er að setja upp og nota verkflæði sem tengja viðskiptaferlisverk sem framkvæmd erf af ólíkum notandi. Kerfisverk, s.s. sjálfvirk bókun, er hægt að hafa sem skerf í verkflæði, á undan eða eftir notandaverkum. Að óska eftir samþykki eða samþykkja nýjar færslur eru dæmigerð skref í verkflæði. Frekari upplýsingar eru í Verkflæði.

Um kynninguna

Þessi kynning fjallar um eftirfarandi verk:

  • Setja upp notendur samþykktar (með uppsetningu notanda í Windows og í Microsoft Dynamics NAV).
  • Setja upp tilkynningar fyrir samþykki notendur.
  • Breyta og virkjun verkflæði samþykkta.
  • Ræsi verkröð sem sendir tilkynningar.
  • Óska eftir samþykki á innkaupapöntun, sem Alicia.
  • Taka á móti tilkynning og síðan samþykkja beiðni, sem Sean.

Frumskilyrði

Til að ljúka þessari kynningu þarf:

  • Microsoft Dynamics NAV með Setja upp sýnigagnagrunninn CRONUS Ísland hf. fyrir kynningu uppsett. Frekari upplýsingar eru í Demo Option.

Ferill

Sean er yfirnotandi á CRONUS Ísland hf.. Hann hefur verið beðinn um að setja upp verkflæði samþykkta til að sjálfvirkja ferli samþykktar á innkaupapantanir. Hann ákveður að prófa samþykktarverkflæðið í einni tölvu áður en það er sett upp fyrir starfsmenn í fyrirtækinu. Með því móti getur hann prófa einfalt vinnuferli tveggja-notanda með því að skrá sig inn og úr Microsoft Dynamics NAV á eigin tölvu.

Hann stofnar tvo skjalasamþykktarnotendur. Annar er Alicia sem táknar innkaupaaðilinn. Hinn er hann sjálfur, táknar samþykkjanda fyrir Alicia. Sean síðan veitir sjálfum sér ótakmarkaðan innkaupasamþykktarréttur og tilgreinir að hann fær tilkynningar með innri athugasemd um leið og viðeigandi atburðurinn á sér stað. Í síðasta lagi stofnar Sean nauðsynlegt samþykktarverkflæði sem afrit af fyrirliggjandi samþykktarverkflæði innkaupapöntunarsniðmáts, gerir ekki breytingar á fyrirliggjandi skilyrði og svör tilviksins svo virkjar hann verkflæðið.

Til að prófa verkflæði samþykkta, Sean fyrst skráir sig inn sem Microsoft Dynamics NAV Alicia og síðan biður hann um samþykkt á innkaupapöntun. Síðan Sean skráir sig inn sem hann sjálfur, sér athugasemdin í sinni hlutverkamiðstöð, fylgir tenglinum á samþykktarbeiðnina fyrir innkaupapöntunina og samþykkir beiðnina.

Uppsetning sýnigagna

Þú þarft að stofna nýjan notanda í tölvunni og í Microsoft Dynamics NAV sem stendur fyrir Alicia sem síðar verður valin sem notanda til samþykktar. Þinn eigin notandareikningur táknar Sean.

Til að bæta Alicia sem notanda í staðbundinni tölvunni

  1. Velja Ræsa og í reitnum Leita í forritum og skrám og færa inn Breyta staðbundnum notendum og hópum og velja svo tengdan tengil.

  2. Opnið möppuna Notendur .

  3. Í flipanum Aðgerðir veljið Nýr notandi.

  4. Í reitnum Notandanafn færið inn Alicia.

  5. Í reitnum Aðgangsorð og Staðfesta Aðgangsorð er færð inn gild aðgangsorð.

  6. Hreinsa þarf gátreitinn Notandi verður að breyta aðgangsorðinu við næstu innskráningu.

  7. Loka á Staðbundnir notendur og hópar gluggann.

Til að bæta Alicia sem notandinn í Microsoft Dynamics NAV

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Notendur og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Í glugganum Notendur á flipanum Heim í hópnum Nýtt skal velja Nýtt.

  3. Í glugganum Notandakort í reitnum Notandanafn skal færa inn „Alicia“.

  4. Í reitnum Notandanafn fyrir Windows skal velja hnappinn AssistEdit.

  5. Í Velja notanda eða hóp glugga í reit Færið inn heiti hlutar til að velja er fært inn Alicia og síðan valið á Kanna heiti hnappinn.

  6. Þegar [NAFN TÖLVU] \ALICIA birtist í reitnum skal velja reitinn Í lagi hnapp.

  7. Á Heimildasett notanda flýtiflipanum í reitnum Heimildasett, skal velja SUPER.

  8. Í reitnum Fyrirtæki skal velja CRONUS International Ltd.

  9. Velja hnappinn Í lagi.

Setja upp samþykktarnotendur

Með því að nota notanda Windows sem var verið að stofna, settu upp Alicia sem samþykktar notanda þar sem þú ert samþykkjandi hennar. Settu upp að samþykktarréttindi þín og tilgreindu hvernig og hvenær þú færð tilkynningu um samþykktarbeiðni.

Til að setja upp þig sjálfan og Alicia sem notendur samþykki

  1. Í reitinum Leita skal færa inn Notandauppsetning samþykktar og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Í glugganum Notanandauppsetning samþykktar á flipanum Heim í flokknum Nýtt veljið Nýtt.

    Til athugunar
    Setja verður upp samþykkjanda áður en hægt er að setja upp notendur sem þurfa sem samþykki þess samþykkjanda. Því verður að setja upp sjálfan þig áður en þú setur upp Alicia.

  3. Setja upp tvo samþykktarnotendur með því að fylla í reitina eins og lýst er í eftirfarandi töflu.

    Notandakenni Notandakenni samþykkjanda Ótakmörkuð innkaupaheimild

    [HEITI TÖLVU]\[ÞÚ]

    Valið

    [HEITI TÖLVU] \ALICIA

    [HEITI TÖLVU]\[ÞÚ]

Tilkynningar settar upp

Tilgreina hvernig og hvenær þú færð tilkynningu um beiðnir um samþykki.

Til að setja upp hvernig og hvenær þú færð tilkynningu

  1. Í glugganum Uppsetning samþykktarnotanda skal velja línu fyrir sjálfan sig og síðan á Heim flipanum í á Vinnsla flokknum skal velja Uppsetning tilkynningar.

  2. Í glugganum Tilkynningagrunnur í reitnum Gerð tilkynningar skal færa inn Samþykki

  3. Veljið reitinn Sniðmátskóði tilkynningar og veljið svo hnappinn Ítarlegt.

  4. Í glugganum Tilkynningasniðmát á flipanum Heim í hópnum Stjórna skal velja Breyta lista.

  5. Í línunni fyrir SAMÞYKKTAR-sniðmát í reitnum Aðferð tilkynningar skal færa inn Athugasemd.

  6. Velja hnappinn Í lagi.

  7. Í glugganum Tilkynningagrunnur í flipanum Heim í hópnum Ferli skal velja Tilkynningaáætlun.

  8. Í glugganum Áætlun tilkynninga skal í reitnum Tímasetning velja Samstundis.

  9. Velja hnappinn Í lagi.

Stofna samþykktarverkflæði

Stofna samþykktarverkflæði fyrir innkaupapöntun með því að afrita skref úr verkflæðissniðmáti fyrir samþykktarverkflæði innkaupapöntunar. Hafið fyrirliggjandi verkflæðisþrep óbreyttar og virkið þau síðan í verkflæði.

Til að stofnaog virkja samþykktarverkflæði innkaupapöntunar

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Verkflæði og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Í glugganum Verkflæði á flipanum Aðgerðir í hópnum Almennt skal velja Stofna verkflæði úr sniðmáti.

  3. Á flipanum Aðgerðir í hópnum Almennt skal velja Stofna verkflæði úr sniðmáti. Glugginn Tilkynningasniðmát opnast.

  4. Veljið verkflæðissniðmát með heitinu „Samþykktarverkflæði innkaupapöntunar“ og veljið síðan hnappinn Í lagi.

    Glugginn Verkflæði opnast með nýju verkflæði sem inniheldur allar upplýsingarnar úr völdu sniðmáti. Við gildið í reitnum Kóti er bætt við „-01“ til að gefa til kynna að þetta sé fyrsta verkflæðið sem er stofnað úr verkflæðissniðmátinu „Samþykktarverkflæði innkaupapöntunar“.

  5. Í haus gluggans Verkflæði skal velja gátreitinn Virkt.

Að hefja tilkynningu um vinnslubiðröð

Ganga skal úr skugga um að verkröð í uppsetningu sé sett upp þannig að hún meðhöndli verkflæðistilkynningar.

Til að ræsa verkröðina TILKYNNA

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Verkraðir og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Í glugganum Verkraðir skal velja línuna TILKYNNA verkröð og svo, á flipanum Heim í hópnum Ferli, skal velja Hefja verkröð.

Að nota samþykktarverkflæði

Nota nýtt verkflæðissniðmát fyrir samþykktarverkflæði innkaupapöntunar með því að fyrst skrá sig inn í Microsoft Dynamics NAV sem Alicia til að óska eftir samþykkt á innkaupapöntun. Síðan skaltu skrá þig inn sjálfur, skoða athugasemdina í hlutverkamiðstöð, fylgja tenglinum á samþykktarbeiðnina og síðan samþykkja beiðni.

Til að skrá inn í Microsoft Dynamics NAV sem aðrir notendur skaltu nota aðgerðina í Keyra sem annar notandi.

Til að skrá inn í Microsoft Dynamics NAV sem Alicia

  1. Fyrir Microsoft Dynamics NAV Vefbiðlari, í ræsihnappi vafra fyrir vefsíðuna skaltu ýta á Shift + hægrismella og velja síðan Keyra sem annar notandi.

    Fyrir , í ræsihnappi vafra fyrir forritið skaltu ýta á Shift + hægrismella og velja síðan Keyra sem annar notandi.

  2. Í glugganum Windows öryggi skal færa inn [NAFN TÖLVU] \ALICIA og aðgangsorð .

Til að óska eftir samþykki á innkaupapöntun, sem Alicia

  1. Í reitnum Leit skal færa inn Innkaupapantanir og velja síðan viðkomandi tengil.

  2. Veljið línuna fyrir opna innkaupapöntun 104001 og því næst á flipanum Heim í flokknum Stjórna skal velja Breyta.

  3. Í glugganum Innkaupapöntun og á flipanum Aðgerðir í hópnum Samþykki skal velja Senda samþykktarbeiðni.

    Takið eftir að gildið í reitnum Staða hefur breyst í Bíður samþykktar.

  4. Lokið Microsoft Dynamics NAV.

Til að samþykkja innkaupapöntun, sem Sean

  1. Opnið Microsoft Dynamics NAV með venjulegum hætti. Forritið opnast með þig sem notanda.

  2. Í hluverkamiðstöð, í Mínar tilkynningar glugganum skaltu leita að athugasemd frá Alicia.

    Til athugunar
    Þótt tíðni tilkynningu sé stillt á Samstundis mun athugasemdin berast u.þ.b. einni mínútu eftir Alicia senda beiðni um samþykki. Þetta er vegna sjálfgefna endurtekningartíðni af aðgerðinni Verkröð.

  3. Þegar athugasemdin birtist í glugganum Mínar tilkynningar er valið gildið Samþykktarfærsla: XX, XX í Síða reit. Glugginn Beiðnir til að samþykkja opnast og beiðni Aliciu um innkaupapöntun er auðkennd.

  4. Í glugganum Beiðnir til að samþykkja á flipanum Heim í hópnum Ferli skal velja Samþykkja.

    Gildið í reitnum Staða í Alicia á innkaupapöntun breytist í Útgefin.

Nú hefur þú sett upp og prófa einfalt samþykktarverkflæðis samkvæmt fyrstu tvö skref í verkflæði samþykktarverkflæðis innkaupapöntunar. Hægt er að auðveldlega að framlengja þessu verkflæði sjálfkrafa til að bóka innkaupapöntun Alicia sjálfvirkt þegar Sean samþykkir það. Til að gera þetta þarf að virkja verkflæði fyrir innkaupareikningsverkflæði þar sem svar við útgefnar innkaupareikningur er til að bóka hann. Fyrst þarf að breyta skilyrðum tilviksins á fyrsta skrefið verkflæði (innkaup) úr Reikningur í Pöntun.

Almenn útgáfu af inniheldur fjölda verkflæðissniðmáta fyrir aðstæður sem eru studdar af forritskóðanum. Megnið af þeim eru fyrir samþykkisverkflæði. Frekari upplýsingar eru í Verkflæðissniðmát.

Þú skilgreinir útfærslur af verkflæði með því að fylla út í reiti á verkflæðislínum úr föstum listum yfir tilvik og svör gildi sem standa fyrir verkflæðissviðsmyndir sem eru studd af kóða forritsins. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að: Búa til verkflæði.

Ef viðskiptasviðsmynd kallar á verkflæðistilvik eða -viðbrögð sem ekki eru studd verður Microsoft-samstarfsaðili að virkja þau með því að sérstilla forritakóðann. Frekari upplýsingar eru í How to: Implement New Workflow Elements in Application Code.

Sjá einnig