Hægt er að nota Þjónustukerfi til að ákvarða hvert framboð þjónustu verður, og stýra samningum og þjónustutilboðum. Þegar þau eru frágengin er hægt að stofna þjónustupantanir. Pantanir geta verið svar við beiðnum viðskiptamanna, eða búnar til sjálfkrafa með ákveðnu millibili samkvæmt skilmálum þjónustusamnings.

Þjónustupöntun er færslan sem safnar öllum upplýsingum um þjónustu. Með þjónustupöntun er hægt að skoða samningsnúmer, sé það til, og tengiliðaupplýsingar viðskiptamanna. Hægt er að skoða upplýsingar þjónustuvaranna sem eru hluti þjónustunnar í hlutanum Línur í glugganum Þjónustupöntun. Einnig er hægt að skoða upplýsingar reikningsfærslu og sendinga.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Stofna þjónustupöntun sem svar við beiðni viðskiptamanns. Einnig er hægt að stofna pöntun út frá samningi, til dæmis fyrir ársfjórðungsleg þjónustusímtöl viðskiptamanns.

Hvernig á að stofna Þjónustupantanir

Stofna þjónustutilboð og breyta því svo í þjónustupöntun

Hvernig á að stofna Þjónustutilboð

Úthluta forða til pöntunar, að meðtöldum þjónustutæknimönnum eða varahlutum.

Hvernig á að úthluta forða út frá þjónustupöntun

Staðfesta upplýsingar í þjónustupöntun.

Hvernig á að prófa Þjónustupantanir fyrir bókun

Hreinsa upplýsingar um þjónustupantanir sem bókaðar voru í glugganum Þjónustureikningur .

Hvernig á að eyða Reikningsfærðum þjónustupöntunum

Sjá einnig