Áður en þjónustupöntun er bókuð er hægt að kanna hvort fyrir hendi séu villur, upplýsingar vanti eða séu rangar. Í þjónustupöntuninni þarf að vera að minnsta kosti ein þjónustuvörulína og ein þjónustulína áður en hægt er að bóka þjónustupöntunina.
Til að villuleita þjónustupantanir áður en bókað er
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustupantanir og velja síðan viðkomandi tengi.
Opna skal pöntunina sem á að athuga.
Í flipanum Aðgerðir í flokknum Bókun veljið Prófunarskýrsla.
Allir hlutar pöntunarinnar eru sannprófaðir og niðurstöðurnar birtar í skýrslu. Ef í skýrslunni koma fram villur eða ef upplýsingar vantar verður að laga það. Síðan er hægt að prenta nýja prófunarskýrslu.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |