Í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er hægt að ákveða hvernig á að halda utan um einstaka þætti varðandi hugbúnaðarhluta þjónustunnar.

Flýtiflipinn Almennt:

Nota þennan flýtiflipa til að stjórna ýmsum möguleikum sem geta gagnast við stjórnun þjónustunnar. Hægt er að setja upp sjálfvirkar tölvupóstsviðvaranir fyrir svartíma sem skilgreindir eru fyrir þjónustupantanirnar. Hægt er að nota þjónustusvæði og forðaþekkingu til að sjá um skipulagningu, margvídda villutilkynningu fyrir þjónustuvörur og skilgreina hvort þjónustupöntun er úthlutað einni eða fleiri þjónustuvörum, hvort sem Microsoft Dynamics NAV afritar skipanir úr þjónustupöntun í hliðstæða þjónustuafhendingu og reikning og svo framvegis.

Flýtiflipi áskildra reita

Flýtiflipi til að hjálpa við að ná í upplýsingarnar sem þarf fyrir þjónustufærslur, eins og að opna og loka dögum fyrir þjónustupantanir, upplýsingar um villuástæðukóta og sölumenn.

Flýtiflipi sjálfgilda

Flýtiflipi til að skilgreina sjálfgildi fyrir tilteknar upplýsingar í kerfishlutanum Þjónusta, eins og sjálfgildi fyrir viðbragðstíma og sjálfgildi fyrir ábyrgð og vinnu, sem og sjálfgildi fyrir ábyrgð á þjónustuvörum.

Flýtiflipi samninga

Nota skal þennan flýtiflipa til að tilgreina ákveðna eiginleika sem setja þarf upp til að nota samninga. Fylla verður út í reitinn Hám.dagafj. samn.þjón.pantana.

Setja númer á flýtiflipa

Flýtiflipi til að setja upp númeraröð fyrir þjónustuvörur, þjónustupantanir, þjónustusamninga, þjónustusniðmát, úrræðaleit, sölureikninga, kreditþjónustureikning (bæði bókaðan og óbókaðan) og bókaðar þjónustuafhendingar, sem og fyrirframgreiðsluskjöl og lánardrottna. Næsta tiltæka númer er fært sjálfkrafa inn eða hægt er að virkja handvirka númerasetningu samkvæmt uppsetningu hverrar númeraraðar, allt eftir uppsetningarlýsingu notanda.

Sjá einnig