Þjónustukerfi rekur yfirleitt forðastundir og stöðu þjónustupantana til að spá fyrir um vinnuálag og þjónustuþarfir. Í Microsoft Dynamics NAVeru innbyggð verkfæri sem hægt er að sérstilla til að skrá þessa gerð upplýsinga.
Eftir að sjálfgefinn þjónustutími fyrirtækisins hefur verið stilltur er hægt að reikna út svartíma þjónustupantana eða senda út viðvaranir þegar þjónustusímtöl berast. Viðvörunareiginleikinn er notaður samhliða verktímasetningu.
Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.
Til að | Sjá |
---|---|
Setja upp hefðbundinn þjónustutíma fyrirtækisins. | |
Nota staðlað sniðmát fyrir rakningu vinnustunda. | |
Rekja stöðu pantana og viðgerða til að spá fyrir um forgangsröðun þjónustu. |