Nota má gluggann Úrræðaleit til að setja upp leiðbeiningar til úrræðaleitar vegna þjónustuvöru til að aðstoða tæknimanninn í að leysa vandamál eða setja upp spurningalista sem leggja á fram varðandi tiltekna vöru.
Uppsetning leiðbeininga við úrræðaleit
Í reitnum Leit skal færa inn Úrræðaleit og velja síðan viðkomandi tengil.
Stofna nýjar leiðbeiningar við úrræðaleit vegna þjónustuvöru. Á flipanum Heim í flokknum Nýtt skal velja Nýtt.
Í reitnum Nr er fært inn númer fyrir leiðbeiningar við úrræðaleit.
Hafi númeraröð fyrir úrræðaleit verið sett upp í glugganum Þjónustukerfisgrunnur er einnig hægt að styðja á færslulykilinn til að færa inn næsta lausa úrræðaleitarnúmerið.
Fyllt er í reitinn Lýsing.
Í úrræðaleitarlínum í reitnum Athugasemd er færður inn viðeigandi texti vegna leiðbeininga við úrræðaleit.
Skrefin eru endurtekin fyrir hvert safn úrræðaleitarleiðbeininga sem á að skrá.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |
Sjá einnig
Verkhlutar
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkumHvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar vöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar vöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöru
Hvernig á að skoða Leiðbeiningar um úrræðaleit
Hvernig á að úthluta Leiðbeiningum til úrræðaleitar þjónustuvöruflokkum
Hvernig á að skoða Leiðbeiningar um úrræðaleit