Ef til vill þarf að stofna þjónustureikning fyrir þjónustu sem þegar hefur verið afhent, annað hvort úr einni eða fleiri þjónustupöntunum, en ekki verið reikningsfærð ennþá eða notuð. Hægt er að fylla reikningslínurnar út sjálfkrafa ásamt völdum bókuðum afhendingarlínum fyrir tilgreindan viðskiptamann.
Reikningsfæra bókaðar afhendingarlínur:
Í reitinn Leit skal færa inn þjónustureikningar og velja síðan viðkomandi tengil.
Á flipanum Heim í flokknum Nýtt skal velja Nýtt. Nýr þjónustureikningur er stofnaður.
Fyllt er út í reitina á flýtiflipanum Almennt.
Stofna skal reikningslínur fyrir afhenta þjónustu sem ekki er búið að reikningsfæra. Einnig er hægt að keyra aðgerðina Sækja afhendingarlínur .
-
Velja Aðgerðir, velja Aðgerðir og Sækja afhendingarlínur.
-
Í glugganum Sækja þjónustuafhendingarlínur skal velja afhendingarlínurnar sem á að reikningsfæra og velja hnappinn Í lagi. Valdar, bókaðar afhendingarlínur eru færðar í reikninginn.
-
Velja Aðgerðir, velja Aðgerðir og Sækja afhendingarlínur.
Bóka skal þjónustureikninginn.
Kerfið stofnar bókaðan þjónustureikning ásamt tilheyrandi fjárhagsfærslum. Áður bókuð afhendingarfylgiskjöl eru uppfærð með reikningsfærðu magni og viðeigandi magni í þjónustulínur upphafspöntunar/pantana.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |