Hægt er að hætta við þjónustuafhendingu sem hefur verið bókuð af misgáningi eða inniheldur rangar upplýsingar af einhverju tagi.
Afturkalla þjónustuafhendingu
Í reitnum Leit skal færa inn Bókaðir þjónustuafhendingar og velja síðan viðkomandi tengil.
Opna skal viðeigandi bókaða þjónustuafhendingu.
Á flýtiflipanum Línur skal velja Aðgerðir, velja Afhending og velja svo Þjónustuafhendingarlínur. Glugginn Bókaðar þjónustuafhendingarlínur opnast.
Velja skal viðeigandi línu.
Á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Hætta við sendingu.
Staða þjónustuafhendingarlínu er færð inn með neikvæðu samsvarandi virði í reitunum Reikningsfært magn og Magn. Viðeigandi fjárhagsfærslur eru einnig myndaðar.
Til athugunar |
---|
Ekki verður hægt að afturkalla þjónustuafhendingu sem þegar er búið að reikningsfæra. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |