Microsoft Dynamics NAV auðveldar bókun þjónustupantana hvar sem er í vinnuflæði vinnuforritsins. Hægt er að setja kerfið upp þannig að þjónustutæknimaður geti bókað þjónustupöntun eftir að allar upplýsingar hafa verið færðar inn. Hins vegar algengara að leyfa þjónustutæknimanni aðeins að bóka sendingar. Hægt er að gefa fyrirmæli um að bókun eigi sér stað hvenær sem er í þjónustuveitingunni, ef það hentar vinnuflæðinu betur.

Einnig er innbyggður Afturköllunareiginleiki, ef afturkalla þarf bókun.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Fá nánari upplýsingar um bókunareiginleika fyrir þjónustukerfi.

Þjónustubókun

Uppfæra birgðir og aðra forðanotkun úr þjónustupöntun.

Hvernig á að bóka afhendingar úr þjónustupöntunum

Sjá einnig