Áður en hægt er að hefjast handa við að stýra söluferlum þarf að grunnstilla reglur og gildi sem ráða sölureglum fyrirtækisins.

Til að byrja með þarf að skilgreina almenna uppsetningu eins og hvaða söluskjöl eru nauðsynleg og hvernig gildi þeirra eru bókuð. Þessi almenna uppsetning er yfirleitt framkvæmd einu sinni við fyrstu innleiðingu. Upphafleg gildi uppsetningarinnar er hægt að setja upp sjálfvirkt með spurningalista uppsetningarinnar sem er íhlutur RIM-verkfærisins (Rapid Implementation Methodology).

Einnig þarf að auðkenna og skrá reglubundið eða daglega upplýsingar um viðskiptavin. Haldið er utan um hvern viðskiptavin með viðskiptamannaspjaldi sem inniheldur aðalgögn til að skilgreina reglurnar og gildin sem eiga við um viðskiptavininn.

Aðskildar raðir markmiða sem tengd eru stofnun aðalgagna viðskiptamanns eiga að skrá samkomulag um afslátt og verð í gluggum sem tengdir eru við spjöld viðskiptamannsins.

Fjallað er um fjármálatengda sölugrunnstillingu eins og meðhöndlun greiðslu og áminningar í Setja upp útistandandi og gjaldfallið.

Eftirfarandi tafla lýsir röð verkefna með tenglum í efnisatriði þar sem þeim er lýst. Verkin eru talin upp í sömu röð og þau eru yfirleitt framkvæmd.

Til aðSjá

Grunnstilla almennar reglur um söluferli, hvernig gildi eru bókuð og hvaða númeraröð skal nota á skjal.

Uppsetning almennra sölureglna og gilda

Rita upplýsingar um nýja viðskiptamenn til að skilgreina hvernig meðhöndla skuli söluferli hvers lánardrottins.

Stofnun reikninga fyrir nýja viðskiptamenn

Skrá mismunandi afslætti og viðbótarverð sem viðskiptamönnum er veitt eftir hlutum, magni og/eða dagsetningu.

Skrá skal söluverð, afslátt og greiðslusamkomulag

Sjá einnig