Glugginn Sjálfgefinn ţjónustutími er notađur til ađ setja upp venjulegan ţjónustutíma í fyrirtćkinu. Stuđst er viđ ţessar ţjónustustundir viđ útreikning á svardagsetningu og tíma vegna ţjónustupantana og tilbođa og til ađ senda viđvörunarbođ vegna svartíma. Kerfiđ notar sjálfgefinn ţjónustutíma í ţjónustusamninga nema sérstakar ţjónustustundir séu tilgreindar vegna samnings.
Uppsetning sjálfgefinna ţjónustustunda
Í reitnum Leit skal fćra inn Sjálfgefinn ţjónustutími og velja síđan viđkomandi tengil.
Ný sjálfgefin ţjónustutímafćrsla er stofnuđ.
Í reitinn Upphafsdagsetning í línunum er fćrđ inn sú dagsetning ţegar ţjónustutíminn tekur gildi. Ef reiturinn er auđur er ţjónustutíminn alltaf í gildi.
Í reitnum Dagur er valinn sá vikudagur sem ţjónustutíminn á viđ um. Ţennan reit verđur ađ fylla út.
Í reitina Upphafstími og Lokatími er settur inn upphafs- og lokatími ţjónustutímans fyrir ţjónustutímafćrsluna. Ţessa reiti verđur ađ fylla út.
Í reitnum Gildir á frídögum er gátreiturinn merktur ef ţjónustutímafćrslan á ađ gilda á frídögum.
Skrefin eru endurtekin fyrir hvern dag vikunnar sem fyrirtćkiđ er opiđ.
Mikilvćgt |
---|
Ef línurnar í glugganum Sjálfgefinn ţjónustutími eru auđar eru 24 stundir sem sjálfgefiđ gildi sem gildir ađeins á virkum dögum. |
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á ađ vinna međ reiti og dálka eru í Unniđ međ Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síđur eru í Leit. |