Þegar gert hefur verið við þjónustuvöru má skrá úrlausnarkóta sem lýsir úrlausninni eða viðgerðinni. Kótann má nota ásamt bilunarkótum til þess að gefa vísbendingu um hugsanlega viðgerð í framtíðinni.
Skráning úrlausnarkóta
Í reitnum Leit skal færa inn Þjónustuverk og velja síðan viðkomandi tengil.
Valinn er þjónustuverkhlutinn sem inniheldur viðeigandi þjónustuvöru.
Á flipanum Færsluleit, í flokknum Þjónustuverkhlutar, skal velja hnappinn Þjónustuvörublað.
Í reitnum Úrlausnarkóti veljið viðeigandi úrlausnarkóta. Ef viðeigandi úrlausnarkóti finnst ekki er hægt að setja upp nýjan úrlausnarkóta.
Einnig má skrá bæði bilunar- og úrlausnarkóta með því að nota vensl bilunar- og úrlausnarkóta.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |