Þegar viðskiptamaður kemur með þjónustuvöru til bilunar má úthluta henni bilunarkóta. Kótinn vísar til eðlis bilunarinnar og hann má nota ásamt úrlausnarkóta til þess að gefa vísbendingu um hugsanlega viðgerð í framtíðinni.
Eftir því hvernig villutilkynningum er háttað hjá fyrirtækinu kann einnig að vera nauðsynlegt að skrá bilunarsvæðiskóta og einkenniskóta þegar bilunarkóti er skráður. Þrep 4 og 5 varða aðeins fyrirtæki sem nota bilunarsvæði og einkenniskóta við bilunartilkynningar hjá sér.
Bilunarkótar skráðir
Í reitnum Leita skal færa inn Þjónustuverkhlutar og velja síðan viðkomandi tengi.
Valinn er þjónustuverkhlutinn sem inniheldur viðeigandi þjónustuvöru.
Á flipanum Færsluleit, í flokknum Þjónustuverkhlutar, skal velja hnappinn Þjónustuvörublað.
Í reitnum Bilunarsvæðiskóti er valinn viðeigandi bilunarsvæðiskóti.
Í reitnum Einkennakóti er valinn viðeigandi einkennakóti.
Í reitnum Bilunarsvæðiskóti er valinn viðeigandi bilunarsvæðiskóti. Ef viðeigandi bilanakóti er ekki tiltækur er hægt að setja upp nýjan bilanakóta.
Einnig má skrá bæði bilunar- og úrlausnarkóta með því að nota vensl bilunar- og úrlausnarkóta.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |