Þegar búið er að stofna þjónustuskjal, s.s. pöntun, reikning eða kreditreikning, og færa inn upplýsingar er hægt að bóka skjalið.
Til að tryggja að hægt sé að bóka vandræðalaust er hægt að prófa skjalið. Eftirfarandi aðferð notast við þjónustureikning sem dæmi, en sama aðferðin á við bókaðar þjónustupantanir og þjónustukreditreikninga.
Prenta prófunarskýrslu áður en þjónustuskjöl eru bókuð
Í reitinn Leit skal færa inn þjónustureikningar og velja síðan viðkomandi tengil.
Opna skal þjónustureikninginn sem á að prófa.
Á flipanum Aðgerðir, í flokknum Bókun veljið Prófunarskýrslu.
Fylla út viðeigandi upplýsingar í skýrslubeiðniglugganum.
Veldu hnappinn Prenta til þess að prenta skýrslu eða hnappinn Forskoðun til að sjá skýrsluna á skjánum.
Leitað er að villum í skjalinu eða skorti á upplýsingum og niðurstöðurnar gefnar upp. Ef villur eru til staðar verður að leysa vandamálið. Síðan er hægt að prenta nýja prófunarskýrslu og bóka skjalið.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |