Skilgreiningarvinnublaðið er aðalstaðsetningin þar sem hægt er að áætla, rekja og framkvæma skilgreiningarvinnu. Hægt er að stofna vinnublað fyrir hvert fyrirtæki sem unnið er með eða stofna staðlað skilgreiningarvinnublað sem hægt er að nota þegar mörg eins fyrirtæki eru skilgreind.

Áður en hafist er handa þarf að ganga úr skugga um að notandi sé á RapidStart-síðu RapidStart-þjónusta. Það veitir nauðsynlegt samhengi fyrir grunnstillingarvinnu. Til að breyta heimasíðunni fyrir Mitt hlutverki, sjá Hvernig á að breyta Mínu hlutverki. Velja RapidStart forstillingarkenni.

Fyrsta skrefið í að undirbúa grunnstillingarpakka er að velja fyrirtæki sem þegar hefur verið uppsett og breytt, svo það falli að flestum af þörfum þínum eftir lausnum. Þetta fyrirtæki er grunnlína fyrir grunnstillingarvinnu í nýjum fyrirtækjum. Á vinnublaðinu, eru töflurnar tilgreindar sem óskað er eftir að stillingar stjórni og meðhöndli. Þar sem flestar töflur í Microsoft Dynamics NAV eru tengdar og háðar öðrum töflum, ætti einnig að hafa þessar tengdu töflur með eins og nauðsyn krefur. Saman eru þessar töflur síðan grindin sem nýtt fyrirtæki er byggt á. Næstu skref hjálpa til við að virkja og síðan gangsetja stillingu þína.

Til að aðstoða við eftirlit og yfirlestur á vinnu þinni skaltu nota Breyta upplýsingakassa pakkatöflu upplýsingareitinn til að sjá upplýsingar um færslur. Notið Breyta upplýsingakassa tengdra taflna upplýsingareitinn til að fylgjast með töflutengslum.

Eftirfarandi ferli sýna hvernig eigi að bæta við og sérstilla töfluupplýsingar fyrir viðkomandi grunnstillingu.

Til að opna skilgreiningarvinnublað

  1. Í Microsoft Dynamics NAV Windows biðlari, opnið fyrirtækið sem er grunnlína fyrir grunnstillingu og opnið síðan heimasíðunu Mitt hlutverk fyrir RapidStart-þjónusta.

  2. Í reitnum Leit skal færa inn Grunnstillingarvinnublað og velja síðan viðkomandi tengil.

Vinnublaðsglugginn opnast.

Til að bæta einni töflu við vinnublaðið

  1. Á flipanum Heim í flokknum Stjórna veljið Breyta lista.

  2. Veljið fyrstu línuna á grunnstillingarvinnublaðinu.

  3. Í reitnum Tegund línu veljið Töfluna.

  4. Í reitnum Kenni töflu veljið töflu sem á að bæta við grunnstillingu.

  5. Í reitnum Blaðsíðukenni færið inn síðukennið, sem tengt er við töfluna. Fyrir staðlaðar Microsoft Dynamics NAV töflur er þetta gildi fyllt út sjálfkrafa. Fyrir sérsniðnar töflur þarf að gefa upp kennið.

  6. Í reitnum Tilvísun færið inn vefslóð síðunnar sem veitir bestu upplýsingar um framkvæmd eða leiðbeiningar um hvernig eigi að setja upp töflu.

  7. Til að bæta við tengdum töflum skal fara á flipann Aðgerðir, flokkinn Aðgerðir og velja Sækja tengdar töflur.

    Til athugunar
    Tengdum töflu verður ekki bætt við Sækja tengdar töflur ef annaðhvort af eftirfarandi er satt:

    • Tengslin eru skilyrt.
      Dæmi: Ef tengdar töflur fást fyrir töflu 18 (Viðskiptamaður) verður töflu 14 (Staðsetning) ekki bætt við því hún er aðeins tengd töflu 18 sé vissum skilyrðum fullnægt, þ.e. ef reiturinn Staðsetningarkóði í töflu 18 er útfylltur.
    • Tengda taflan ef með afmörkunum.
      Dæmi: Reitur í tengdu töflunni er með HVAR klausu.
    Ástæðan er að upplýsingar um þau tengsl sem í hlut eiga eru vistaðar í kerfistöflunni Reitur, sem er ekki algerlega aðgengileg forritinu.

    Slíkum töflum þarf að bæta við handvirkt með því að fylgja skrefi 4 í þessum verklagsreglum.

  8. Til að breyta töflulistanum sem þá kemur skal velja töflu sem á að fjarlægja og síðan, á flipanum Heim skal velja Eyða.

  9. Endurtaka skal skrefið fyrir hverja töflu sem á að bæta við grunnstillinguna.

  10. Til að fjarlægja tvíteknar töfluupplýsingar, sem geta leitt af aðgerðinni Sækja tengdar töflur, á flipanum Aðgerðir í hópnum Eiginleikar velurðu Eyða tvíteknum línum. Þetta mun eyða tvíteknum töflum sem eru með sama pakkakóða.

Til að bæta mörgum töflum við grunnstillingarvinnublaðið.

  1. Á flipanum Aðgerðir í flokknum Eiginleikar veljið Sækja töflur. Runuvinnslan Sækja grunnstillingartöflur opnast.

    Á flýtiflipanum Valkostir skal tilgreina gerðir taflnanna sem á að bæta við grunnstillingu. Eftirfarandi tafla lýsir valkostunum.

    Valkostur Lýsing

    Hafa aðeins með gögnum

    Veljið gátreitinn til að taka aðeins með töflur sem innihalda gögn. Til dæmis gæti verið gott að taka með töflu sem skilgreinir nú þegar dæmigerða greiðsluskilmála sem lausn notanda styður.

    Hafa tengdar töflur með

    Veljið gátreitinn til að hafa allar tengdar töflur með. Til að bæta inn undirsafni tengdra tafla skal skoða skref 3 í þessu ferli.

    Hafa víddartöflur með

    Veljið gátreitinn til að hafa víddatöflur með.

    Hafa aðeins leyfðar töflur með

    Veljið gátreitinn til að hafa aðeins þær töflur sem leyfið sem notað er til að búa vinnublaðið til gefur aðgang að.

  2. Á flýtiflipanum Hlutur skal stilla afmarkanir til að tilgreina tegundir taflnanna á að taka með eða útiloka.

  3. Velja hnappinn Í lagi. Microsoft Dynamics NAV töflum eru bætt við vinnublaðið. Hver færsla í listanum er með línugerðina Tafla.

  4. Til að fjarlægja tvíteknar töfluupplýsingar, sem geta leitt af aðgerðinni Sækja töflur, á flipanum Aðgerðir í hópnum Eiginleikar velurðu Eyða tvíteknum línum. Þetta mun eyða tvíteknum töflum sem eru með sama pakkakóða.

  5. Hægt er að bæta töflum við vinnublaðið sem tengist töflu sem valin var. Fara skal yfir upplýsingarnar í upplýsingakassanum Tengdar töflur til að athuga hvort töflur vanti. Til að bæta við tengdum töflum fyrir ákveðna töflu skal velja töflu af listanum, og á flipanum Aðgerðir í flokknum Aðgerðir skal svo Sækja tengdar töflur.

    Til athugunar
    Tengdar töflur verður ekki bætt við Sækja tengdar töflur eiginleikann ef annaðhvort af eftirfarandi er satt

    • Tengslin eru skilyrt.
      Dæmi: Ef tengdar töflur fást fyrir töflu 18 (Viðskiptamaður) verður töflu 14 (Staðsetning) ekki bætt við því hún er aðeins tengd töflu 18 sé vissum skilyrðum fullnægt, þ.e. ef reiturinn Staðsetningarkóði í töflu 18 er útfylltur.
    • Tengda taflan ef með afmörkunum.
      Dæmi: Reitur í tengdu töflunni er með HVAR klausu.
    Ástæðan er að upplýsingar um þau tengsl sem í hlut eiga eru vistaðar í sýndartöflunni Reitur og eru ekki tiltækar í gluggum eins og grunnstillingarvinnublaðinu vegna afkastagetu.

    Tengdum töflum með svo flóknu sambandi þarf að bæta við handvirkt með því að fylgja skrefi 4 í hlutanum "Bæta einni töflu við á vinnublaðið".

  6. Einnig er hægt að fjarlægja töflur. Til að breyta töflulistanum sem þá kemur skal velja töflu sem á að fjarlægja og síðan, á flipanum Heim skal velja Eyða.

Nota skal næsta ferli til að tilgreina hvaða töflureiti skal hafa með. Eftir að þessi tilgreining er gerð, er hægt að flytja út töfluna í Excel og nota töfluuppbygginguna sem sniðmát fyrir söfnun gagna um viðskiptamenn. Frekari upplýsingar eru í Hvernig á að búa til grunnstillingarsniðmát.

Til að tilgreina safn reita og færsla fyrir skilgreiningartöflu

  1. Veljið töflu á lista yfir grunnstillingartöflur og því næst Breyta lista úr flokknum Stjórna á flipanum Heim.

  2. Veljið töflu sem á skrá reitaupplýsingar fyrir og því næst Reitir úr flokknum Sýna á flipanum Aðgerðir.

    Til að velja aðeins þá reiti sem hafa á með er farið í flipann Heim, flokkinn Vinna og Hreinsa það sem haft er með valið. Til að bæta öllum reitum við skal velja Safn haft með.

    Til að tilgreina að svæðisgögn ætti ekki að villuleita skal hreinsa gátreitinn Villuleita reit fyrir reitinn.

    Velja hnappinn Í lagi.

  3. Til að sía ákveðinn hóp af færslum sem á að vera með í skilgreiningarvinnublaðinu er farið í flipann Aðgerðir, flokkinn Sýna og Afmarkanir valdar. Tilgreinið viðeigandi afmörkunargildi.

    Nánari upplýsingar um tiltekinn reit fást með því að velja reitinn og ýta á F1.

Hægt er að stofna svið aðgerða og töfluflokka í vinnublaðinu til að setja svipaða virkni saman. Til dæmis í uppsetningu bókhaldslykilsins fyrir grunnstillingarnar, gæti notandi ákveðið að stofna flokk bókunartaflna. Yfirleitt eru svæði notuð til að hópa saman töflusöfn sem samsvara virku svæði. Hvert svæði getur innihaldið flokka. Flokk er hægt að nota til að raða saman töflum sem hafa sameiginlega merkingu.

Eftirfarandi ferli lýsir því hvernig eigi að bæta við merkingum svæða og flokka, eftir að upphaflegur töflulisti hefur verið stofnaður. Eftir að hafa bætt við þessa flokka er hægt að halda áfram að bæta við og breyta lista yfir töflur.

Til að skipta niður og flokka aðgerðir í vinnublaðinu

  1. Í upphafi svæðis skal setja inn nýja línu í vinnublaðinu.

  2. Í reitnum Tegund línu veljið Svæði. Í reitnum Heiti færið heiti svæðisins.

  3. Í upphafi flokkunar á töflum, skal setja inn nýja línu í vinnublaðinu.

  4. Í reitnum Tegund línu veljið Flokkur. Í reitnum Heiti færið heiti svæðisins. Heiti flokksins er sjálfkrafa inndregið.

  5. Til að færa töflur í viðeigandi flokk skal, á flipanum Aðgerðir í flokknum Aðgerðir, velja töflu sem á að færa. Velja Flytja upp eða Flytja niður. Einnig er hægt að eyða vinnublaðslínu og færa inn töflu aftur á áskilinn stað.

Frekari upplýsingar um skilvirka notkun flokka eru í Tegund línu.

Sumar Microsoft Dynamics NAV töflur eru staðlaðar og gögn þeirra eru ekki líkleg til að breytast á milli innleiðinga. Þar af leiðandi, til að hjálpa viðskiptamanni notanda að einbeita sér, skal fjarlægja þessar töflur úr vinnublaðinu eftir að hafa tekið þær með í grunnstillingarpakkanum. Þegar þeim er bætt við haldast töflurnar áfram sem hluti af grunnstillingarpakkanum.

Til að fjarlægja staðlaða töflu í vinnublaðinu

  1. Eftir að notandi hefur bætt öllum nauðsynlegum töflum við grunnstillingarpakkann, skal ákvarða hvaða töflur krefjast ekki athygli viðskiptamanns.

  2. Veljið töflurnar og eyðið þeim svo.

    Til athugunar
    Töflurnar eru áfram í pakkanum.

Ábending

Sjá einnig