Þjónustukreditreikningur er yfirleitt notaður þegar viðskiptamaður skilar vöru, en hann er einnig hægt að nota til þess veita viðskiptamanni söluuppbót eða leiðrétta rangan reikning.
Þjónustukreditreikningar búnir til:
Í reitinn Leit skal færa inn Þjónustukreditreikningar og velja síðan viðkomandi tengil.
Nýr þjónustukreditreikningur er stofnaður.
Fyllt er í reitinn Nr..
Í reitnum Númer viðskiptamanns er ritað númer viðskiptamanns sem fékk þjónustuna.
Á flýtiflipanum Reikningsfæra sjást aðrar upplýsingar sem kerfið afritaði af spjaldinu Viðskiptamaður. Ef bóka á kreditreikninginn á annan viðskiptamann en þann sem tilgreindur er á flýtiflipanum Almennt er fært inn númer þess viðskiptamanns í reitinn Reikn.færist á viðskm..
Á flýtiflipanum Almennt í reitunum Bókunardags. og Dags. fylgiskjals er færð inn dagsetning. Þessir reitir eru fylltir út sjálfkrafa með kerfisdagsetningunni. Ef dagsetning hentar ekki er hægt að breyta henni.
Í kreditreikningslínurnar eru færðar upplýsingar um vörurnar sem hefur verið skilað eða hafa verið fjarlægðar, eða söluuppbót sem á að gefa viðskiptamanni.
Ábending |
---|
Frekari upplýsingar um hvernig á að vinna með reiti og dálka eru í Unnið með Microsoft Dynamics NAV. Nánari upplýsingar um hvernig finna má tilteknar síður eru í Leit. |